Quốc gia châu Á nào có lượng game thủ nạp nhiều nhất?

Nhật Bản, Hàn Quốc dẫn đầu châu Á.

Data.ai báo cáo Tình trạng nạp tiền trò chơi bị di động năm 2023 trên toàn thế giới.

Nhật Bản dẫn đầu về mức chi tiêu của người dùng trên mỗi thiết bị trên cửa hàng ứng dụng iOS, với mức trung bình là 10,3 USD. Tiếp theo là Singapore ở mức 8,1 đô la và Hàn Quốc ở mức 7,1 đô la. Hàn Quốc dẫn đầu trên Google Play, với người dùng chi trung bình 11,2 đô la cho mỗi thiết bị, tiếp theo là 9,8 đô la cho Nhật Bản và 5,3 đô la cho Úc.

Trên cả hai cửa hàng ứng dụng, kết quả này cho thấy Nhật Bản là thị trường dẫn đầu với mức trung bình là 20,1 đô la, trong khi Hàn Quốc đứng ở vị trí thứ hai với 18,3 đô la. Đáng chú ý, hiệu suất mạnh mẽ của Nhật Bản trong năm qua có phần mâu thuẫn với việc nước này chậm thích nghi với trò chơi di động.

Nhật Bản, Hàn Quốc dẫn đầu châu Á.

Nhật Bản, Hàn Quốc dẫn đầu châu Á.

Năm 2022 chứng kiến ​​ít bản phát hành mới hơn, với số lượt tải xuống trung bình của các bản phát hành trước vượt qua các bản phát hành mới, với số lượt tải trung bình là 2,51 triệu so với 2,06 triệu ở Mỹ. Mặc dù các bản phát hành trước đây cũng vượt qua các bản phát hành mới về số lượt tải xuống vào năm 2021, nhưng có biên độ nhỏ hơn nhiều là 2,77 triệu so với 2,69 triệu. Báo cáo lưu ý rằng điều này cho thấy vòng đời của các trò chơi trên di động dài hơn so với các trò chơi trên các nền tảng khác, liên tục thu hút người chơi mới ngay cả với các trò chơi cũ hơn.

Các trò chơi cũ hơn cũng dẫn đầu về khả năng kiếm tiền. Các bản phát hành cũ hơn tạo ra mức chi tiêu trung bình là 24,48 triệu đô la ở Mỹ, so với 7,78 triệu đô la cho các bản phát hành mới. Những người chơi trẻ thể hiện sự yêu thích đối với các tựa game tiệc tùng, mô phỏng và chiến lược, trong đó battle royale được đánh dấu là thể loại ưa thích dành cho nhóm tuổi 18-24 ở Mỹ, trong khi RPG chiến đấu theo đội là thể loại có hiệu suất cao nhất trong nhóm tuổi 25-34. Đối với những người chơi từ 35 đến 44 tuổi, game nhập vai theo vị trí được chứng minh là phổ biến nhất.

Đáng chú ý, trò chơi có hiệu suất cao nhất năm 2022 ở nhóm tuổi 35-44 là Toca Life: World, thuộc thể loại dành cho trẻ em. Điều này cho thấy rằng những người thuộc nhóm tuổi này tải các trò chơi để trẻ em chơi, điều này cho thấy dữ liệu có thể không chính xác vì nó không tính đến các trò chơi được tải cho những người chơi không phải là chủ sở hữu thiết bị.

Các nhà làm game có trụ sở tại Trung Quốc đã thúc đẩy 1/3 chi tiêu của người dùng vào năm 2022, bất chấp một năm đầy biến động chứng kiến ​​những hạn chế mới được áp đặt đối với lĩnh vực trò chơi của quốc gia này và sự sụt giảm rõ rệt trong các bản phát hành mới có nguồn gốc từ quốc gia này. Báo cáo lưu ý rằng thị trường nước ngoài cung cấp các cơ hội quan trọng để mở rộng và kiếm tiền, bất kể quy mô.

chơi game nạp game mobile nạp thẻ game mobile

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *