Quy mô ngành game đến năm 2027 là bao nhiêu?

Ngành công nghiệp game gia tăng quy mô doanh số vào năm 2027.

Một nghiên cứu do Bain and Company thực hiện dự đoán mức tăng trưởng 50% và doanh thu toàn cầu lên đến 307 tỷ đô la.

Công ty tư vấn toàn cầu Bain and Company đã chia sẻ một báo cáo mới có tên Level Up: The Future of Video Games Is Bright. Nghiên cứu cho thấy thông tin chi tiết và có giá trị, cùng với những hiểu biết sâu sắc trong tương lai về ngành công nghiệp trò chơi điện tử toàn cầu.

Công ty đã thông tin những điểm quan trọng trong phần giới thiệu và xác định ba xu hướng đang biến đổi ngành công nghiệp trò chơi: cải tiến công nghệ, phương thức kiếm tiền luôn thay đổi và metaverse.

Ngành công nghiệp game gia tăng quy mô doanh số vào năm 2027.

Ngành công nghiệp game gia tăng quy mô doanh số vào năm 2027.

Theo nghiên cứu, doanh thu ngành công nghiệp trò chơi toàn cầu cho thấy tiềm năng tăng trưởng 50%, tổng cộng là 307 tỷ đô la vào năm 2027. Số liệu thống kê cho năm 2022 cho thấy thị trường hiện ở mức 199 tỷ đô la.

Bain and Company chia sẻ rằng nhiều thể loại sẽ hỗ trợ sự phát triển này, từ các trò chơi nhập vai theo cốt truyện với đồ họa đỉnh cao đến các trò chơi độc lập với nghệ thuật độc đáo.

Sự phổ biến của di động cũng sẽ tạo ra cơ hội doanh thu cho các trò chơi thông thường miễn phí để chơi. Công ty cũng nhấn mạnh các trò chơi thế giới ảo thu hút ít hơn, nhưng những người chơi chuyên dụng có nhiều khả năng đóng góp số tiền cao nhất vì các tùy chọn kiếm tiền rộng lớn của thể loại này.

Như Newzoo cũng đã chia sẻ trong báo cáo của mình về thói quen chơi game của Gen Z và Alpha, Bain and Company cũng kết luận rằng game là lựa chọn truyền thông hàng đầu cho các game thủ trẻ tuổi. Báo cáo lưu ý rằng người chơi ngày càng già đi, khi các game thủ lớn tuổi chia đều thời gian giải trí của họ giữa mạng xã hội, âm nhạc và trò chơi.

Báo cáo chỉ rõ nhân tố ảnh hưởng đến phát triển trò chơi.

Báo cáo chỉ rõ nhân tố ảnh hưởng đến phát triển trò chơi.

Công ty đã chỉ định khoản đầu tư khổng lồ 240 tỷ đô la vào ngành công nghiệp trò chơi kể từ năm 2019. Andre James, Giám đốc Truyền thông và Giải trí tại Bain & Company, đã chia sẻ một số nhận xét về báo cáo gần đây:

“Mặc dù trước đây người chơi game có xu hướng trẻ hơn, nhưng dữ liệu của chúng tôi cho thấy ngày càng ít game thủ ngừng chơi game. Sự thay đổi trong hành vi này mang lại thách thức cũng như cơ hội cho các nhà phát triển và nhà phát hành trò chơi, đối tượng đang phải đối mặt với nhu cầu ngày càng tăng của người dùng trong môi trường ảo và thực tiễn. Nghiên cứu của chúng tôi chỉ ra rằng có ba xu hướng đang thay đổi ngành công nghiệp, cũng như bốn lĩnh vực mà các studio chơi game nên ưu tiên để đảm bảo thành công”, báo cáo nghiên cứu nêu rõ.

ngành công nghiệp game quy mô ngành game Thị trường Game

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *