Riot quyết định không giảm sát thương ai cả nhưng sẽ buff chống chịu cho toàn bộ tướng LMHT

Bản cập nhật 12.10 sẽ dẫn đến sự thay đổi cực lớn trong meta của LMHT cả về cấm chọn cũng như lối chơi.

Như đã hé lộ trong thời gian gần đây, Riot Games nhận thấy sát thương trong Liên Minh Huyền Thoại đang quá cao và sẽ có những điều chỉnh để thay đổi điều ấy.

Vậy là mới đây, Riot Games đã thống báo sẽ gia tăng toàn bộ chỉ số chống chịu của tất cả các vị tướng trong LMHT bao gồm máu cơ bản, máu tăng theo cấp, giáp tăng theo cấp và kháng phép tăng theo cấp.

Nguyên nhân chính vì Riot Games và cộng đồng game thủ đều đồng tình rằng có quá nhiều sát thương trong LMHT. Còn Riot muốn tạo ra cơ hội cho những người chơi thể hiện kỹ năng cao với tiềm năng phản công vào thời khắc then chốt. Bên cạnh đó, Riot cho biết mình hướng LMHT đến một meta “không có mạng nào trong 15 phút đầu” của trận đấu.

Mặt khác, Riot cũng muốn tạo ra những pha giao tranh dài hơi và hấp dẫn hơn thay vì có những màn “bốc hơi” trong nháy mắt.

Với tiêu chí cũng như quan điểm ấy, Riot Games đã đưa ra một số điều mà cộng đồng game thủ LMHT cần làm quen trong bản cập nhật 12.10 như sau:

“Người chơi sẽ có cảm giác như tướng của mình gây ít sát thương hơn.

Các tướng sốc sát thương sẽ cần thêm nhiều tài nguyên hoặc cần dẫn trước rất nhiều để lấy điểm hạ gục nhanh chóng.

Mỗi người chơi đều có nhiều cơ hội phản công hơn.

Các cuộc giao tranh đơn lẻ và giao tranh tổng sẽ kéo dài hơn.”

Những tướng sát thủ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn trong việc ám sát siêu tốc một mục tiêu nào đó.

Xem thêm: Vòng thăng hạng VCS Mùa Hè 2022 ngày đầu: 1 trong 2 đội Team Flash hoặc Burst The Sky chắc chắn rớt hạng

bản cập nhật Liên minh huyền thoại LMHT riot games

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *