Roblox tạo điều kiện cho nhân viên làm việc từ xa

Roblox thu hút lượng người dùng.
Đánh giá post

Roblox tham gia cùng một số công ty trò chơi để giới thiệu mô hình làm việc kết hợp. Hãng cung cấp các lựa chọn linh hoạt cho tất cả nhân viên.

Công ty khẳng định cho cả những người muốn quay lại văn phòng và những người thích làm việc từ xa. Roblox hiện đang khuyến khích mọi người quay lại văn phòng vì có một số điều sáng tạo nhất định chỉ có thể được thực hiện đúng cách khi làm việc trực tiếp cùng nhau, công ty cho biết trong một bài đăng trên blog.

Tuy nhiên, hãng cung cấp cho tất cả nhân viên ba lựa chọn dựa trên cách họ thích làm việc:

+ Mọi người có thể đến thăm văn phòng hàng ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu;
+ Nhân viên có thể làm việc tại văn phòng 3 ngày một tuần (thứ Ba đến thứ Năm) và dành phần còn lại của tuần ở bất cứ nơi nào họ làm việc hiệu quả nhất;
+ Nhân viên có thể làm việc chủ yếu tại nhà, hàng quý phải đến văn phòng trong “tuần cộng tác trực tiếp” (Roblox sẽ chi trả cho việc đi lại của họ và cung cấp cho họ một bàn làm việc tại khách sạn).

Roblox thu hút lượng người dùng.

Roblox thu hút lượng người dùng.

Roblox cho biết trong một tuyên bố: “Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cung cấp khả năng cho tất cả nhân viên làm việc ở bất kỳ nơi nào họ có thể hợp pháp trong tối đa hai tháng mỗi năm. Đây là một ưu đãi độc đáo mà nhiều nhân viên đã tận dụng trong năm qua”.

Công ty lưu ý rằng họ muốn cung cấp cho nhân viên sự linh hoạt để “kiểm soát nhiều hơn công việc và cuộc sống cá nhân của họ”.

Một số công ty trò chơi đã áp dụng mô hình làm việc từ xa hoặc kết hợp trong năm ngoái. Danh sách bao gồm Crytek, BioWare, Bossa Studios, Bungie và Dontnod.

Roblox là một nền tảng trò chơi trực tuyến cho phép người dùng phát triển các trò chơi nhỏ của riêng họ, được gọi là trải nghiệm, mà những người khác sau đó có thể chơi. Nên tảng này phổ biến nhất với trẻ em, với hơn một nửa trong số 200 triệu người dùng hàng tháng dưới 13 tuổi.

Hãng có lượng người dùng trẻ em lớn.

Hãng có lượng người dùng trẻ em lớn.

Công ty được thành lập bởi David Baszucki và Erik Cassel vào năm 2004, và trò chơi được phát hành vào năm 2006. Nó tương đối ít được biết đến trong thời gian đầu, nhưng bắt đầu trở nên phổ biến vào cuối những năm 2010. Đại dịch Covid-19 đã khiến nền tảng trở nên nổi tiếng, với những đứa trẻ phải ở nhà, không thể đến trường. Vào tháng 03 năm 2021, người dùng hàng ngày đã tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái.

Roblox chơi miễn phí, nhưng có một loại tiền tệ trong trò chơi được gọi là Robu”, đây là chìa khóa thành công của công ty. Người chơi có thể mua Robux bằng tiền thật và sử dụng nó để mua các trò chơi nhỏ và vật phẩm.

Các nhà phát triển trò chơi nhỏ kiếm được 70% số Robux đã chi cho trò chơi của họ, trong khi công ty lấy 30% còn lại. Hoạt động này đang kiếm được một số tiền khổng lồ. Có 300 nhà phát triển kiếm được hơn 100.000 đô la mỗi năm trên Roblox, trong khi những người như Alex Balfanz, người đã tạo ra trò chơi Jailbreak khi còn là một thiếu niên, đã trở thành một triệu phú.

công ty Roblox nhân viên Roblox Roblox

Theo: Game4v

Facebook