Skull and Bones sẽ rất thiếu ‘chiều sâu’?

Skull and Bones

Theo các báo cáo gần đây, một số nhà phát triển của Skull and Bones đang lo lắng về sự ra mắt của tựa game vì nó thiếu chiều sâu.

Skull and Bones

Những thứ từng được giới thiệu trong quá khứ như Kraken của thần thoại cướp biển sẽ không còn có trong Skull and Bones, vì tựa game đang nhằm mục đích tập trung trở thành một thể loại game cướp biển đúng nghĩa hơn mà không bị pha tạp.

Sau những sự chậm trễ và hủy bỏ dự án gần đây của Ubisoft, hai trò chơi đáng chú ý duy nhất của công ty được phát hành vào cuối năm chỉ còn Mario + Rabbids: Sparks of Hope và Skull and Bones. Skull and Bones là một trò chơi cướp biển của Ubisoft tập trung vào chiến đấu hải quân, được xây dựng từ ý tưởng của Assassin’s Creed 4: Black Flag. Việc trò chơi đã ở trong địa ngục phát triển một thời gian là điều mà ai cũng biết, và nó đã phải thay đổi bối cảnh tổng thể đến ba lần.

Xa hơn nữa, những thứ từng được giới thiệu trong quá khứ như Kraken của thần thoại cướp biển sẽ không còn có trong Skull and Bones, vì tựa game đang nhằm mục đích tập trung trở thành một thể loại game cướp biển đúng nghĩa hơn mà không bị pha tạp. Đây là một trò chơi online nhiều người chơi đầu tiên của công ty và Ubisoft dự định sẽ hỗ trợ nó trong nhiều năm tới. Có lẽ phần tốt nhất là mọi thứ trong game sẽ miễn phí, nhưng có thể hiểu được nếu một số người lo lắng về sự thú vị của tựa game.

Theo một báo cáo mới, chính một số nhà phát triển làm việc trên Skull and Bones cũng lo lắng về điều tương tự. Kotaku đã nói chuyện với một số nhà phát triển này, tất cả đều được giấu tên và nhiều người trong số họ lo lắng về màn ra mắt của tựa game. Skull and Bones được cho là đã ngốn một khoản ngân sách khổng lồ, nhưng một số nhà phát triển đã làm việc với nó thì hoài nghi về sự thành công của nó.

Có vẻ như có rất nhiều cơ chế mô phỏng sinh tồn quản lý và thu thập tài nguyên trong trò chơi, nhưng chúng có thể không đi đến đâu nếu các phản hồi của nhà phát triển này là chính xác.

Một nhà phát triển thậm chí nói rằng “từng phần riêng lẻ của trò chơi đều thiếu chiều sâu”. Có vẻ như còn rất nhiều điều mà người hâm mộ chưa được thấy về Skull and Bones bởi sau cùng nếu các chi tiết trò chơi chỉ được gói gọn trong một buổi Ubisoft Showcase duy nhất thì đó có thể không phải là dấu hiệu tốt. Có vẻ như có rất nhiều cơ chế mô phỏng sinh tồn quản lý và thu thập tài nguyên trong trò chơi, nhưng chúng có thể không đi đến đâu nếu các phản hồi của nhà phát triển này là chính xác.

Tuy nhiên game thủ cũng nên biết rằng đây là một trò chơi online, và các nội dung của Skull and Bones được ra mắt sau đó sẽ nhiều hơn những gì được tiết lộ khi phát hành lần đầu. Tựa game sẽ đem đến những gì và những nội dung đó liệu có đủ giữ chân người chơi hay không là điều chưa ai rõ, nhưng hy vọng rằng chúng có thể xoá tan những nghi ngờ về sự ra mắt của tựa game.

Thật không may mắn là Skull and Bones sẽ phát hành vào ngày 8 tháng 11. Tháng 11 luôn là một tháng bận rộn và có rất nhiều trò chơi lớn sẽ ra mắt trong khoảng thời gian này, chẳng hạn như Pokemon Scarlet & Violet và God of War Ragnarok. Trên thực tế, God of War Ragnarok ra mắt ngay sau Skull and Bones vào ngày 9 tháng 11, vì vậy mọi chuyện có thể không suôn sẻ lắm cho Ubisoft.

Xem thêm: Ubisoft đã hủy bỏ 4 tựa game đang phát triển 

Skull and Bones Ubisoft

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *