Slitterhead – Người kế nhiệm của Silent Hill hé lộ thêm các chi tiết mới

Slitterhead
Đánh giá post

Các nhà phát triển của Bokeh Game Studio đã tiết lộ thêm một số chi tiết về trò chơi kinh dị sắp ra mắt Slitterhead tới game thủ.

Slitterhead

Khi Toyama được hỏi trò chơi này sẽ khác như thế nào so với Silent Hill, anh ấy nhắc lại tuyên bố của mình rằng Slitterhead nhắm mục tiêu thu hút đến những game thủ thường không chơi game kinh dị.

Một trong những tiết lộ lớn nhất và đáng ngạc nhiên nhất tại The Game Awards 2021 là việc Slitterhead được công bố. Đây là một dự án hoàn toàn mới của Keiichi Toyama, người được biết đến với vai trò là cha đẻ của tựa game Silent Hill đầu tiên vào năm 1999. Toyama đã thành lập Bokeh Game Studio vào năm 2020 sau khi rời khỏi Sony Computer Entertainment, cùng với các cựu nhà phát triển Silent Hill khác như nhà soạn nhạc Akira Yamaoka. Nhiều game thủ hâm mộ thể loại kinh dị vẫn luôn chú ý đến quá trình phát triển của trò chơi, vậy nên Toyama và những người sáng lập khác của studio đã trả lời các câu hỏi từ người hâm mộ.

Những câu hỏi này đã được trả lời thông qua các video Q&A mở rộng liên quan đến Slitterhead, tạo cơ hội cho các nhà phát triển tiết lộ một vài chi tiết bổ sung về tựa game kinh dị sắp tới. Đồng hành cùng Toyama trong các video này là đạo diễn Junya Okura và nhà sản xuất Kazunobu Sato đã làm sáng tỏ tầm nhìn cho tựa game kế nhiệm Silent Hill này. Video Q&A mới nhất đã thảo luận về việc Slitterhead sẽ như thế nào với các tác phẩm trước đây của Toyama, đặc biệt là về thiết kế sinh vật, bộ công cụ phát triển trò chơi, cấu trúc và nhiều hơn thế nữa.

Khi Toyama được hỏi trò chơi này sẽ khác như thế nào so với Silent Hill, anh ấy nhắc lại tuyên bố của mình rằng Slitterhead nhắm mục tiêu thu hút đến những game thủ thường không chơi game kinh dị. Điều này có nghĩa là gameplay sẽ cung cấp cho người chơi sự lựa chọn để đối đầu trực diện với những nỗi kinh hoàng siêu nhiên hoặc bỏ chạy. Toyama cũng nhấn mạnh rằng anh muốn khiến người chơi tự tạo ra nỗi sợ hãi thay vì chỉ dựa vào những pha hù dọa bất ngờ.

Đối với nguồn cảm hứng tạo nên các sinh vật siêu nhiên của Slitterhead, Toyama giải thích đây là khâu mà anh ấy tham gia nhiều nhất trong quá trình phát triển. Phần lớn quá trình làm việc của anh liên quan đến việc biến các sinh vật siêu nhiên trở nên giống với con người, nơi chúng có những giá trị, văn hóa và trí tuệ riêng. Anh giải thích thêm rằng bất chấp sự giống nhau khi so với con người, chúng vẫn sẽ là những sinh vật khó hiểu giống với côn trùng hoặc sinh vật sống dưới nước. Toyama cho rằng khía cạnh tập thể của chúng là một khía cạnh mà anh ấy rất quan tâm.

Các nhà phát triển cũng đã trả lời các yếu tố khác của trò chơi, chẳng hạn như xác nhận Slitterhead sẽ sử dụng Unreal Engine, trái ngược với một bộ công cụ nội bộ trong dự án trước đó của họ. Cấu trúc cốt truyện của trò chơi cũng đã được đem ra thảo luận rất lâu, hứa hẹn rằng game thủ sẽ được khám phá câu chuyện qua nhiều góc độ khác nhau. Toyama cũng giải thích rằng nó không phải là một trò chơi thế giới mở, nhưng nó cũng sẽ không hoàn toàn tuyến tính. Khi được hỏi liệu trò chơi có đem đến các kết thúc ẩn mang hướng đùa cợt như trong các trò chơi Silent Hill trước đây hay không, anh ấy nói rằng nếu có chút thời gian rảnh rỗi trong quá trình phát triển thì chúng cũng có thể được thực hiện.

Xem thêm: Grand Theft Auto 5 trên PS5 có những lợi ích gì hơn các phiên bản khác?

Bokeh Game Studio Slitterhead

Theo: Game4v

Facebook