Andrew Witts, thiết kế trưởng của chế độ Multiplayer cho tựa game Halo Infinite đã rời khỏi đội ngũ 343 Industries.
Trong một đoạn tweet được đăng tải và chia sẻ, nhà phát triển cho biết: “Hôm nay là ngày cuối cùng của tôi tại 343 Industries. Thật vinh dự khi dẫn đầu nhóm thiết kế chế độ Multiplayer trong những năm qua. Cảm ơn tất cả người hâm mộ Halo vì phản hồi của bạn trong những năm qua. Chúng tôi đã dồn hết tâm huyết và trò chơi này dành cho bạn. ” Anh ấy tiếp tục: “Tôi sẽ dành một chút thời gian để thư giãn và nạp năng lượng nhưng tôi rất vui mừng về những gì tiếp theo sẽ xảy ra trong tương lai”.
Không rõ Witts dự định làm gì tiếp theo, nhưng trước đây anh ấy đã làm việc với tư cách là nhà thiết kế core gameplay cho tựa game Rainbow 6 Siege. Chế độ Multiplayer của Halo Infinite ra mắt vào tháng 12 năm ngoái mà không có chế độ Forge, một chế độ chơi phổ biến cho phép người chơi tạo bản đồ và thể thức chơi theo phong cách riêng biệt. Điều này đã được dự đoán trước vì sự chậm trễ trong chế độ Multiplayer đã được thông báo vào mùa hè năm ngoái, tuy nhiên, một sự trì hoãn nữa đối với tính năng này sau đó đã được xác nhận khi 343 tung bản mở rộng Halo Infinite Season 1. Ban đầu dự kiến kết thúc vào đầu năm nay cho đến tháng 5 năm 2022.
Gần đây, 343 đã thông báo về một sự trì hoãn nữa của chế độ này và tiết lộ rằng một nhóm nhỏ những người sáng tạo trong cộng đồng đang thử nghiệm phần bổ sung sắp tới. Chúng tôi đã báo cáo vào tháng trước rằng một người chơi đã quản lý để tham gia sớm vào chế độ này và đang thể hiện một số chức năng mới. Đội ngũ 343 Industries đã cung cấp một bản cập nhật phát triển về chế độ bao gồm những yêu cầu cao:
“Chúng tôi cũng đang đạt được những tiến bộ vượt bậc trong chế độ Forge. Thật vậy, chúng tôi đã chuyển thành một nhóm nhỏ những người sáng tạo trong cộng đồng và hợp tác chặt chẽ với họ để đảm bảo rằng tất cả các bạn đều có trải nghiệm tuyệt vời khi sáng tạo, chia sẻ, và chơi thử nội dung trong chế độ Forge. “Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục việc cải thiện chế độ Forge khi chúng tôi phát triển nó, đồng thời lên kế hoạch cho các bản mở rộng vào cuối năm.
Đội ngũ 343 cũng đã tiết lộ những chi tiết đầu tiên về Halo Infinite’s Season 2, sẽ có tên là Lone Wolves. Đây là chế độ chiến dịch Co-op mà 343 tuyên bố rằng đang đạt được “tiến bộ lớn” tuy nhiên đang trong tình trạng bị trì hoãn. Áp lực của việc phát triển là quá lớn, không phải ai cũng chịu đựng nỗi và đó là lí do mà lần lượt những người giỏi tham gia dự án đều muốn rời đi. Tương lai của 343 Industries có lẽ sẽ rất mịt mờ cùng với dòng game Halo Infinite.
Theo: Game4v