Trong Báo cáo trò chơi Unity 2022 phát hành, việc thêm quảng cáo vào trò chơi có thể cải thiện tỷ lệ giữ chân người chơi.
Trong báo cáo này, Unity đã tiến hành khảo sát 250.000 nhà phát triển được bao phủ bởi mạng Unity và hơn 750.000 ứng dụng của họ. Phân tích để hiểu tác động của quảng cáo đến tỷ lệ giữ chân, từ kết quả có thể thấy rằng tác động của quảng cáo đến tỷ lệ giữ chân là tích cực.
Khi quảng cáo được thêm vào trò chơi đúng cách và xuất hiện vào đúng thời điểm với nội dung phù hợp, nó không chỉ có thể trở thành một cách để tăng mức độ tương tác của người chơi mà còn cải thiện hiệu quả kiếm tiền từ trò chơi.
Pixel United là một trong những công ty trò chơi di động đa dạng và có hiệu suất hàng đầu trên thế giới, thông qua ba hoạt động kinh doanh chính: Product Madness (Anh), Plarium (Israel) và Big Fish (Mỹ).
EverMerge là game từ Big Fish Games có cách tốt nhất để thiết kế quảng cáo trong game. Đây là một trò chơi di động hợp nhất các vật phẩm mới, người chơi có thể mở khóa các nhiệm vụ giải đố và cảnh mới. Bạn cũng có thể gặp gỡ nhiều nhân vật hơn. Trò chơi đã được tải xuống hơn 14,9 triệu lần và hiện là trò chơi di động kết hợp lớn thứ ba (về doanh thu).
Khi chúng ta nói về mục tiêu của chiến lược quảng cáo vòng lặp trò chơi, chủ yếu là làm thế nào để tăng quảng cáo trong trò chơi. Chúng ta có thể thấy rằng vòng lặp chính và vòng lặp phụ có nhiều điểm giống nhau, nhưng tùy thuộc vào mục tiêu mà các phương pháp triển khai quảng cáo khác nhau cũng khác nhau. Khi bạn muốn kiếm tiền hãy sử dụng quảng cáo xen kẽ sau vòng trò chơi và thêm quảng cáo biểu ngữ.
Có 3 phương pháp đặt quảng cáo phổ biến nhất, 2 trong số đó chủ yếu được giới thiệu, đó là quảng cáo xen kẽ và quảng cáo video có tặng thưởng. Quảng cáo xen kẽ thường chiếm toàn bộ màn hình trò chơi và tốt nhất là nên xuất hiện ở nút nghỉ tự nhiên trong trải nghiệm trò chơi. Sử dụng quảng cáo xen kẽ khi chuyển từ cuối cấp độ sang màn hình chính cảm thấy rất tự nhiên, không phá vỡ luồng của trải nghiệm trò chơi và có thể cho phép bạn cải thiện hiệu quả kiếm tiền từ trò chơi mà không ảnh hưởng đến tỷ lệ giữ chân người dùng.
Theo: Game4v