VCS mùa Đông 2021: EGO cùng Artemis toả sáng, CES hạ gục đương kim vô địch GAM

VCS mùa Đông 2021: EGO cùng Artemis toả sáng, CES hạ gục đương kim vô địch GAM - Ảnh 1
Đánh giá post

Ván 1: GAM 0-1 CES

VCS mùa Đông 2021: EGO cùng Artemis toả sáng, CES hạ gục đương kim vô địch GAM - Ảnh 1
Cấm/chọn ván 1.

GAM và CES thi đấu hoà hoãn trong giai đoạn đầu để chờ đợi các mục tiêu lớn. Phút 15, CES khởi động Sứ Giả, ép GAM tiến ra giao tranh. Tại đây, Pun cùng RonOP tấn công Levi, buộc Kati phải sử dụng “Siêu Hùng Giáng Thế” hỗ trợ. Trong khi đó, EGO “Trừng Phạt” Sứ Giả thành công và CES hài lòng với 1 mạng hạ gục của Levi.

Phút 28, Yado toả sáng với Vex khi áp sát và gây hoảng sợ đội hình GAM. Nhờ đó, Artemis có khoảng trống xả sát thương rồi hạ gục Kiaya, Levi cùng Bie. Thắng giao tranh, CES có được Baron và đẩy thẳng vào đường giữa của GAM. Tại đây, Yado tiếp tục mở giao tranh đẹp mắt bằng “Bóng Đen Đoạt Mệnh”, qua đó, giúp CES giành thắng lợi với tỉ số mạng hạ gục 19-10.

Ván 2: GAM 1 -1 CES

VCS mùa Đông 2021: EGO cùng Artemis toả sáng, CES hạ gục đương kim vô địch GAM - Ảnh 2
Cấm/chọn ván 2.

EGO di chuyển hiệu quả trong giai đoạn đầu và mang lại nhiều lợi thế cho CES. Theo đó, CES dẫn trước GAM 4-1 về điểm hạ gục cùng 3.000 vàng sau 12 phút. Phút 20, CES tự tin khởi động Baron nhưng lại để Divikid dùng “Bão Đạn” cướp mất. Nhờ Baron, Gam trở lại với ván đấu bằng cách lấy 6 trụ ngoài của CES.

Lúc này, lượng tiền chênh lệch giữa 2 đội đã được san bằng. Phút 29, giao tranh nổ ra ở Baron thứ 2. Tại đây, GAM hạ gục thành công 4 thành viên CES. Thắng lợi trong pha giao tranh quyết định, GAM tiến thẳng đến nhà chính của CES, cân bằng tỉ số 1-1 trong loạt BO3.

Ván 3: GAM 1 -2 CES

VCS mùa Đông 2021: EGO cùng Artemis toả sáng, CES hạ gục đương kim vô địch GAM - Ảnh 3
Cấm/chọn ván 3.

EGO tiếp tục chơi trên cơ Levi ở ván đấu quyết định. Sau 8 phút đầu, EGO mang về 2 điểm hạ gục cùng Sứ Giả cho CES. Phút 15, GAM mở giao tranh tại đường giữa nhằm ngăn CES lấy trụ 1. Tuy nhiên, sai lầm của Kati cũng như Levi đã giúp CES có trụ, 3 điểm hạ gục cùng Sứ Giả thứ 2.

Phút 20, sau khi bắt lẻ Pun, GAM dùng “Dịch Chuyển” vòng ra sau đội hình CES. Tuy nhiên, Artemis đã giữ vị trí tốt và có Triplekill. Nhờ đó, CES hoàn thành linh hồn rồng gió cùng bùa lợi Baron. Với chênh lệch trang bị kèm bùa lợi, CES giao tranh thắng lợi tại Bùa Xanh của GAM. Sau 26 phút thi đấu, CES ấn định chiến thắng 2-1 trước đương kim vô địch GAM, qua đó tạo ra cơn địa chấn ngay trong ngày ra quân. 

Theo Thethao.vn

Facebook