Bị bao vây bởi 5 người team địch, Doinb vẫn đào thoát ngoạn mục khiến người xem trầm trồ

Doinb nhảy múa giữa rừng team địch và thoát chết ngoạn mục
Đánh giá post

Doinb – Nhà vô địch Chung Kết Thế Giới năm 2019 vừa thực hiện một pha xử lý, chạy trốn được xem là hay nhất vào đầu năm 2022.

Doinb nhảy múa giữa rừng team địch và thoát chết ngoạn mục

Người đi đường giữa của đội tuyển LNG Esports và nhà vô địch thế giới Liên Minh Huyền Thoại năm 2019, Kim “Doinb” Tae-Sang đã có một pha thoát hiểm thần kỳ khi xuyên qua khu rừng của đối phương bằng vị tướng Viktor.

Cuộc chạy trốn mang đậm điện ảnh ‘Hollywood’ bắt đầu vào phút thứ 18. Heart, tên trong trò chơi của Doinb đã chạy vào khu vực rừng team 1 của đối phương trong khi team của anh ta ở hướng ngược lại phía trên của bản đồ.

DoinB luồng lách và thể hiện kỹ năng né chiêu tuyệt đỉnh của mình, khi có thể né được hầu hết bộ chiêu thức của Lux.

LNG Doinb (Heart) running through the wrong jungle from leagueoflegends

Thay vì cố gắng di chuyển xuống đường dưới, DoinB đã chọn cách chạy thật sâu trong rừng đối phương, nơi Lee Sin vừa đến bằng một cú Sóng Âm – Vô Ảnh Cước. Và cuộc tham gia truy đuổi bắt đầu, khi team địch dồn toàn bộ lực lượng dùng chiêu để cố gắng bắt được “chú bò lạc” này, nhưng với một tuyển thủ lâu năm thì việc tránh né kỹ năng team địch là điều hoàn toàn dễ dàng.

Doinb đặt xuống một Trường Trọng Lực (W) để làm chậm 4 thành viên đối phương, khi chúng cố gắng rượt đuổi.

Doinb nhảy múa giữa rừng team địch và thoát chết ngoạn mục

Đến cuối pha rượt đuổi này, Doinb chỉ còn lại cho mình 89 máu trước khi đồng đội của anh ấy kịp thời đến để việc trợ. Mặc dù chỉ còn một chút máu, nhưng Doinb đã kịp dùng kỹ năng khống chế của mình, nơi đồng đội đã đến và hạ gục cả Leblanc và Lee Sin của đối phương.

Một số người thắc mắc tại sao Doinb không chạy lại phía đồng đội của mình ngay từ đầu. Có thể đây chỉ là một pha sai lầm hoặc một cơ hội để anh ấy luyện tập chuẩn bị cho giải đấu LPL mùa Xuân sắp tới.

Doinb gần đây đã thi đấu tại giải Demacia Cup 2021 vào tháng 12 cùng với đội tuyển mới LNG, nơi họ đứng thứ 3 trên 4 tại sự kiện thuộc giai đoạn Tiền mùa giải này.

Doinb nhảy múa giữa rừng team địch và thoát chết ngoạn mục

Bây giờ, cả Doinb và LNG Esports sẽ tìm cách xây dựng một đế chế, một kỷ nguyên mới cho riêng mình khi LPL mùa Xuân 2022 bắt đầu khởi tranh vào ngày 10 tháng 1. Chúng ta cùng đón xem với line-up được xem là “mạnh và đều” như Li-ning, thì sẽ có một bộ mặt như thế nào ở mùa giải mới nhé.

Xem thêm: Từ một xạ thủ trẻ non kinh nghiệm, Gumayusi đang được đánh giá nhân tố cực kỳ quan trọng của T1

Doinb Liên minh huyền thoại LMHT LNG Esports LPL Mùa Xuân 2022 tin game LoL Viktor

.fb_iframe_widget_fluid_desktop iframe {
width: 750px !important;
}

Theo: Game4v

Facebook