Hello Kitty là thương hiệu mới nhất ra mắt trên Roblox. Trò chơi tiếp cận 55 triệu người dùng hoạt động hàng ngày của nền tảng.
Sanrio cuối cùng cũng tung ra trò chơi Hello Kitty Cafe đầu tiên của mình, dựa trên các phiên bản đã mở ở Las Vegas, Irvine, California và các thành phố ở châu Á.
Craig Takiguchi, Giám đốc điều hành kiêm Trưởng bộ phận phát triển kinh doanh tại Sanrio, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi phát hành sản phẩm. Đây có thể là bước ngoặt quan trọng đầu tiên, tạo tiền đề cho tựa game đến được với đông đảo game thủ”.
Sanrio đã điều hành thương hiệu Hello Kitty hơn 60 năm và hiện game có hơn 400 nhân vật. Trò chơi hợp tác với Roblox khi trong bối cảnh tiếp cân metaverse, vũ trụ của các thế giới ảo được kết nối với nhau, giống như trong các tiểu thuyết như Snow Crash và Ready Player One. Hầu hết các hình ảnh về metaverse đều có các nhân vật khoa học viễn tưởng nhưng các nhân vật Hello Kitty vẫn được chào đón.
Sanrio đang đầu tư phần lớn nguồn lực tiếp thị vào việc phát triển các trò chơi, nội dung, nền tảng và thương mại điện tử phù hợp với lứa tuổi sẽ tiếp cận người dùng mới và tạo ra trải nghiệm mới cho người dùng ở mọi lứa tuổi.
Một số ví dụ gần đây bao gồm tích hợp Hello Kitty với Toca Boca, ra mắt vào tháng 12/2021, dành cho người trẻ và Razer dành cho nhóm lớn tuổi, tiếp theo là một số quan hệ đối tác nổi tiếng trong những tháng tới. Hello Kitty được đưa đến thế giới thông qua các sản phẩm lần đầu tiên xuất hiện trên ví tiền xu, sau đó búp bê sang trọng trở nên rất phổ biến, sau đó phát triển thành tẩy, hộp đựng bút chì và tất cả các loại phụ kiện.
Sanrio đã làm việc với Rock Panda Games để phát triển trò chơi cho Roblox và bản thân Sanrio đã làm việc với rất nhiều câu chuyện cho trò chơi.
Trò chơi nhập vai mô phỏng có lối chơi xoay quanh một thị trấn chính, nơi người chơi sẽ có thể quản lý xe tải và quán cà phê pop-up của riêng mình. Game thủ có thể đến một quán cà phê, tuyển dụng các nhân vật yêu thích từ Hello Kitty. Những nhân vật đó sẽ giúp điều hành quán cà phê của mình và là một phần của hệ thống thu thập gacha. Toàn bộ trải nghiệm giống như trải nghiệm Diner Dash, nơi bạn đang cố gắng hoàn thành nhiều nhiệm vụ để giữ cho khách hàng hài lòng trong quán cà phê.
Người chơi thăng cấp bằng cách chào hỏi và xếp chỗ cho khách hàng và nhận đơn đặt hàng, giống như một quán cà phê thực sự. Nhân vật khi lên cấp, bạn sẽ kiếm được tiền Robux. Và điều đó sẽ cho phép họ mua các mặt hàng mới và thuê nhân viên mới.
Theo: Game4v