Trials of Mana – Siêu phẩm nhập vai sắp ra mắt bản mobile

Trials of Mana Mobile được thiết kế trên nền đồ họa 3D tạo nên một thế giới kỳ thú

Trials of Mana – trò chơi nhập vai vừa được nâng tầm và sắp ra mắt bản mobile hứa hẹn sẽ mang lại cảm giác hấp dẫn cho game thủ.

Series Mana, được biết đến với cái tên Seiken Densetsu ở Nhật Bản, thực ra ban đầu là một phần phụ của series Final Fantasy. Trên thực tế, Trials of Mana đầu tiên trong series ban đầu được gọi là Final Fantasy Adventure, cho đến khi Square quyết định tách series khỏi Final Fantasy và Seiken Densetsu 2.

Khi Seiken Densetsu 3 ra mắt trên Super Famicom vào năm 1995, vòng đời của hệ máy console sắp kết thúc và Squaresoft có nhiều thứ để chi tiêu hơn việc đưa trò chơi đến các thị trường phương Tây. Do đó, Seiken Densetsu 3 không bao giờ được phát hành bên ngoài Nhật Bản cho đến năm ngoái, khi trò chơi được đưa vào Bộ sưu tập Mana trên Nintendo Switch và đặt tên là Trials of Mana.

Trials of Mana Mobile được thiết kế trên nền đồ họa 3D tạo nên một thế giới kỳ thú

Trials of Mana Mobile được thiết kế trên nền đồ họa 3D tạo nên một thế giới kỳ thú

Và trong năm nay, Square Enix sẽ phát hành một phiên bản mobile mới với Trials of Mana. Hãy cùng SharingFunVN khám phá xem bản làm lại này sẽ mang lại cho chúng ta những điều gì.

Trong game Trials of Mana, khi thế giới chìm trong bóng tối, nữ thần Mana đã rút thanh gươm Mana để trừng phạt ác quỷ hủy diệt, Benevodons. Thần đã phong ấn nỗi kinh hoàng trong tám viên đá ma thuật, cứu thế giới khỏi bờ vực sụp đổ. Sau khi xây dựng lại thế giới, nữ thần yếu ớt đã biến thành một cái cây và ngủ yên trong nhiều năm.

Tuy nhiên, các thế lực tà ác đang âm mưu giải phóng các Benevodons để chúng có thể thống trị thế giới. Họ đã tiến hành một cuộc chiến khủng khiếp để thực hiện âm mưu của mình và gieo rắc bất ổn trong vương quốc. Hòa bình đã qua. Mana đang dần biến mất, và cây mana đã bắt đầu khô héo…

Phần lớn cuộc phiêu lưu của game thủ sẽ được dành trên đường phố và ngục tối giữa các thị trấn, chứa đầy quái vật, rương kho báu và các món đồ sưu tầm khác để khiến bạn bận rộn. Cách bố trí của các tuyến đường này sẽ liên quan chặt chẽ với nhau, và sẽ có khá nhiều ngã ba bên và các tuyến đường thay thế để kiểm tra thiết bị và vật phẩm tốt hơn. Một lần nữa, Trials of Mana thể hiện khả năng kiểm soát nhịp độ đáng kể theo cách này, vì môi trường đủ rộng để người chơi tìm thấy hứng thú tò mò với trò chơi, nhưng đủ nhỏ để họ không cảm thấy nhàm chán với các nhiệm vụ lặp đi lặp lại.

Trials of Mana mang lại cảm giác chiến đấu và đánh trùm cùng với một số lối chơi vô cùng hấp dẫn kết hợp với lồng tiếng dễ nghe

Trials of Mana mang lại cảm giác chiến đấu và đánh trùm cùng với một số lối chơi vô cùng hấp dẫn kết hợp với lồng tiếng dễ nghe

Trials of Mana Mobile được thiết kế trên nền đồ họa 3D tạo nên một thế giới kỳ thú khiến người chơi muốn khám phá mọi ngóc ngách ở đó. Không chỉ các nhân vật mà các khung cảnh trong game đều được khắc họa rất chi tiết và bám sát nguyên tác. Mọi thứ đều giống với bản gốc, ngoại trừ việc các bộ điều khiển được thay đổi để phù hợp với màn hình cảm ứng. Các tính năng tự động nhắm mục tiêu, camera tự động và tự động chiến đấu cũng đã được thêm vào trò chơi để người chơi có trải nghiệm thuận tiện hơn.

Nhìn chung, Trials of Mana có thể có nhiều tinh chỉnh hiện đại hơn, nhưng ngoài các tính năng chiến đấu đã được thay đổi khác, trò chơi này là phiên bản remake sát bản gốc. Là một fan hâm mộ của bản gốc, game4V thấy lối chơi của trò chơi này rất hấp dẫn và nghĩ rằng nó có thể được phát triển tốt hơn. Trials of Mana mang lại cảm giác chiến đấu và đánh trùm cùng với một số lối chơi vô cùng hấp dẫn kết hợp với lồng tiếng dễ nghe.

Game trên Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.square_enix.android

game nhập vai square enix Trials of Mana

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *