Dược Trần Sư Phụ Của Viêm Đế Tiêu Viêm Trong Đấu Phá Thương Khung

Dược Trần, nhân vật trọng yếu xuất hiện trong Đấu Phá Thương Khung, Đấu Phá Thương Khung Tiền truyền chi Dược Lão truyền kỳ và Đại Chúa Tể.

Danh xưng Dược Tôn Giả, Dược thánh, đệ nhất luyện dược sư, bát phẩm cao cấp luyện Dược tông sư, sau làm cửu phẩm luyện Dược tông sư, các chủ Trung Châu Tinh Vẫn Các, minh chủ Thiên phủ liên minh, Cửu tinh Đấu Tôn đỉnh phong cường giả, dưới sự trợ giúp của Tiêu Viêm, Dược Trần lần nữa có được thân thể, Dược Trần đột phá Bán Thánh, sau này, Dược Trần phục dụng tinh huyết Yêu Thánh đột phá Nhất Tinh Đấu Thánh.

Sau khi, Viêm Đế đánh thông vị diện, Dược Trần đột phá Đấu Đế, đi tới Đại Thiên thế giới, trở thành Thái Thượng trưởng lão của Vô Tận Hỏa Vực, tu vi đạt tới Tiên phẩm Thiên Chí Tôn hậu kỳ.

Dược Trần là lão sư của Tiêu Viêm, coi Tiêu Viêm như con của mình, lão là người dẫn dắt Tiêu Viêm bước lên con đường tu luyện, có thể nói, không có Dược Trần, sẽ không có “Viêm Đế Tiêu Viêm”.

Thông Tin Cơ bản Về Nhân Vật Dược Trần

  • Tên: Dược Trần.
  • Tên khác: Dược lão, Dược Tôn Giả, Dược thánh.
  • Sinh nhật: ngày 10, tháng 10.
  • Xuất hiện trong:《 Đấu Phá Thương Khung》,《 Dược lão truyền kỳ》《Đại Chúa Tể》.
  • Gia tộc: Dược Tộc.
  • Chức nghiệp: Cửu phẩm sơ cấp luyện dược sư.
  • Sinh tử chi giao: Phong Nhàn.
  • Thực lực: Nhất tinh Đấu Thánh sơ kỳ (Đấu Khí đại lục).
  • Linh lực cảnh giới: Thiên Chí Tôn hậu kỳ (Đại Thiên thế giới).
  • Luyện Dược cảnh giới: Luyện đan đại tông sư. (Đại Thiên thế giới).
  • Cảnh giới Linh hồn :Thiên cảnh trung kỳ (Đấu Khí đại lục).
  • Thu phục Dị Hỏa: Cốt Linh Lãnh Hỏa dị Hỏa bài danh thứ mười một trên Dị Hỏa bảng, sau này, Dược Trần đã tặng cho Tiêu Viêm.
  • Đồ đệ: Hàn Phong bởi vì phản bội sư môn Bị Tiêu Viêm đánh chết, Tiêu Viêm đã giao linh hồn Hàn Phong cho Dược lão, Tiêu Viêm (nhân vật chính).
  • Vinh dự: quán quân Đan Hội.
  • Thế lực: Thiên phủ liên minh, Tinh Vẫn Các, Vô Tận Hỏa Vực.
  • Chức vị: Các chủ Tinh Vẫn Các Dược lão cùng Phong Tôn Giả là người sáng lập lên Tinh Vẫn Các, Minh Chủ của Thiên phủ liên minh, Thái thượng trưởng lão Vô Tận Hỏa Vực.

Thân Phận Bối Cảnh Dược Trần

Dược Trần xuất thân từ bàng chi nhỏ bé của Dược Tộc, phụ thân mất sớm từ khi còn nhỏ, vì vậy Dược Trần nhận hết đối xử lạnh nhạt. Sau này, bởi vì tại Dược Hội hiển lộ tài năng mà bị hãm hại, Dược Trần bị trục xuất khỏi Dược Tộc.

Trải qua đủ loại gặp trắc trở cùng kỳ ngộ, về sau hắn rốt cục trở thành “Đệ nhất luyện dược sư”, nhưng lúc này, bởi vì đồ đệ phản bội mà suýt chết, chỉ còn một đám tàn hồn chạy thoát, ngủ sâu tròn Cốt Viêm giới (giới chỉ).

Mấy năm về sau, do hấp thu được đấu khí của một tên thiếu niên phế vật Tiêu gia, Dược Trần thức tỉnh, Sau đó, hắn nhận Tiêu Viêm làm đồ đệ, đúc lên một nhân vật truyền kỳ.

Tướng mạo Dược Trần

Một vị lão nhân mặc áo bào trắng, tay áo bồng bềnh, vẻ mặt già nua, lộ ra nụ cười hiền hoà, hai mắt cơ trí, do cuộc sống cơ khổ cho nên vẻ già nua khó có thể che dấu, giống như là trải qua vô tận tang thương.
Tính cách:

Luyện dược chính là thiên tính của Dược Tộc, Dược Trần cũng không ngoại lệ, hắn cho rằng luyện Dược là một quá trình thú vị, là mục tiêu cả đời, Dược Trần yêu thích luyện Dược, coi như là trong lúc ngủ mơ, hắn cũng mơ tới luyện Dược.

Dược Trần, trời sinh tính nhàn nhã, không thích chức vị cao, sinh hoạt giản dị, mặc dù là Các chủ Tinh Vẫn Các, nhưng hắn không thích quản sự, mà chỉ chăm chú luyện Dược.

Chuyện Dược Trần đã đáp ứng, hắn liền cố gắng làm được. Hắn không thèm để ý ánh mắt trào phúng của người khác, hắn cho rằng cùng những thứ giòi bọ này tranh chấp không có chút ý nghĩa nào.

Dược Trần ưa thích dùng thực lực, thiên phú luyện dược để cho bọn họ câm miệng. Sau khi bị đệ tử Hàn Phong hãm hại, Dược Trần khát vọng lực lượng, hắn tận lực làm cho mình trở nên tàn khốc mà đứng lên.

Dược Trần tính cách ngay thẳng, không quanh co lòng vòng, thưởng thức chính là thưởng thức. Mặc dù là Dược Tôn Giả danh chấn đại lục, nhưng hắn không phải ỷ vào thân phận mình mà khinh người.

Thiên phú của Dược Trần

Từ nhỏ Dược Trần đã có cảm giác linh hồn lực khác với thường nhân, nhưng trong đêm đó, phụ thân mất đi, thiên phú của Dược Trần bị thiêu đốt hơn phân nửa .

Vì chữa trị thiên phú, hai năm sau, Dược Trần vẫn luôn tại ngâm dược liệu mỗi ngày, rèn luyện thân thể, chữa trị căn cơ.

Sau vô số lần ngâm dược liệu, thể chất, kinh mạch, đan điền của hắn tăng lên đáng kể, đột phá cảnh giới Đấu Sư đỉnh phong.

Nhưng vì tiến cảnh quá nhanh cũng không phải chuyện tốt, lúc tuổi còn trẻ do ngâm quá nhiều dược liệu, đột phá vội vàng, cho nên khi tiến vào Đấu Tôn, chạm tới cảnh cửa luyện dược Thông Linh, Dược Trần khó có thể vượt qua hàng rào cảnh giới, vô luận như thế nào cũng không bước qua được cánh cửa Đấu Thánh.
Dược đỉnh:

Hắc Ma đỉnh, xếp vị trí thứ tám trong Thiên Đỉnh Bảng, tại Quang Ảnh không gian, Dược Trần đạt được Hắc Ma đỉnh cùng Phần Quyết. Hắc Ma đỉnh, hình thể có chút to lớn, toàn thân đỉnh mơ hồ có quẩn quanh một cổ khí tức âm trầm, bên trên thân đỉnh vẽ đầy đường vân Hỏa diễm kỳ dị, khi liếc nhìn qua, những cái đường vân kia giống như những ngọn lửa có linh tính, bùng cháy, nhúc nhích, tựa như vật còn sống. Bên trong Dược đỉnh có linh hồn ấn ký của Dược Trần, ngoại nhân không cách nào sử dụng.

Công pháp của Dược Trần

Trúc Hỏa công: Công pháp trúc cơ của Dược Tộc, có thể tăng lên tố chất thân thể, linh hồn của đệ tử , càng có thể làm cho đệ tử Dược tộc đối với luyện dược sinh ra cảm tính, linh hồn lực nhạy bén.

Tam Hoa Tụ Hỏa công: Một trong Tam đại công pháp trụ cột của Dược tộc, Hoàng giai công pháp. Tu luyện công pháp này khó khăn dị thường, nhưng một khi đột phá, trực tiếp tăng liền tam tinh.

Phần Quyết: Lấy được bên trong động phủ Đà Xá Cổ Đế, chưa rõ ai sáng tạo, ban đầu là công pháp Hoàng giai cấp thấp, nhưng công pháp này có thể Thôn Phệ dị Hỏa để tiến hóa.

Đấu kỹ của Dược Trần

Trúc Hỏa: Ngưng kết đấu khí hình thành một đạo phòng ngự.

Nguyên Khí Bạo Phá quyết: Công pháp Huyền giai, do thái gia gia của Dược Trần sáng chế.

Thiên La quyết: Đấu kỹ thân pháp gia truyền của Dược Trần, gồm mười hai tầng, tu đến tầng thứ 10, có thể dùng đấu khí tạo ra Thiên la cánh, lột xác thành đấu kỹ phi hành.

Bát Cực Khống Hỏa: Hai tay mở ra, thân thể xoay tròn, dùng đấu khí phát thúc đẩy hỏa diêmz, luyện hóa tất cả đấu khí công kích xung quanh.

Xoáy Nguyên Đấu Hỏa quyền: Huyền giai, có thể hoàn mỹ hứng lấy một số đấu kỹ của Tam Hoa Tụ Hỏa Công.

Đan Hỏa quyết: Huyền giai, cùng khống Hỏa có quan hệ.

Xuy Hỏa Chưởng: Huyền giai cấp thấp, có thể tạo ra uy áp cường đại. Có người nào đó cầu xin Dược Trần luyện dược, Dược Trần dùng đan Dược giao dịch được.

Bát Cực Băng: Huyền giai cao cấp, đấu kỹ công kích cận chiến dùng lực công kích mạnh mẽ tấn công, đạt tới đại thành, công kích ẩn hàm bát trọng kình khí, bát trọng chồng lên, uy lực có thể so với đấu kỹ Địa giai cấp thấp.

Diễm Phân Phệ Lãng Xích: Địa giai cấp thấp, luyện tới đại thành, giơ tay nhấc chân có thể phá núi lật sông. Đấu Kỹ này cần phối hợp Huyền Trọng Xích mới có thể phát huy toàn bộ uy lực, mất đi Huyền Trọng Xích, uy lực đấu kỹ vẻn vẹn còn lại ba thành.

Thăng linh: Bát phẩm luyện dược sư mới có thể sử dụng, có thể tăng lên linh khí đan dược, thuật này tiêu hao linh hồn rất lớn.

Đan dược của Dược Trần

Nhất phẩm đan Dược Chỉ Huyết đan: Đan dược trị thường thông dụng, có thể nhanh chóng cầm máu.

Ngưng Huyết Tán: Có thể tạo được một ít tác dụng chữa thương. Tài liệu luyện chế, một cây Ngưng Huyết Thảo, một hạt Khí Quả, hai đóa Hoa Anh Túc.

Thanh Viêm đan: Có thể thời gian ngắn tăng cường công pháp Hỏa thuộc tính, tăng lên một thành uy lực.

Hồi Huyết Đan: Có thể kích thích tiềm năng thân thể, lập tức tạo huyết, bổ sung máu huyết tổn thất.

Hộ Mạch đan: Bảo vệ kinh mạch.

Băng Tâm đan: Bảo vệ tâm thần.

Băng Thanh Đan:Theo phương diện nào đó, có thể tính là Tam phẩm đan dược, sau khi phục dụng có thể trung hòa Hỏa độc.

Tử Viêm đan: C thể thời gian ngắn tăng cường công pháp Hỏa thuộc tính lên năm thành uy lực, người tu hành đấu khí hỏa thuộc tính mới có tác dụng.

Phục Sinh Đan: Có thể nhanh khôi phục đấu khí, cũng có hiệu quả cầm máu chữa thương.

Xích Viêm đan: Tăng cường đấu khí Hỏa thuộc tính, luyện dược sư phục dụng có thể ở trong một thời gian ngắn tăng cường khống chế hỏa diễm, do đó đề cao xác xuất thành công khi luyện đan.

Hồi Khí đan: Ngay lập tức hồi phục đấu khí đã tiêu hao.

Tỉnh Thần Đan: Khi dùng đối vời việc cảm ứng năng lượng thiên địa càng thêm mẫn cảm, tăng tốc độ hấp thu năng lượng.

Tam Hoa Tụ Hỏa Đan: Gia tăng uy lực của đấu khí Hỏa thuộc tính, đồng thời miễn trừ tất cả tổn thương do đấu kỹ hỏa thuộc tính gây ra.

Trấn Cổ Hóa Thần Đan: Phục dụng có thể điều khiển yêu cổ.

Cực Hỏa đan: Tử Viêm đan tấn cấp tạo thành. Một viên cực Hỏa đan có thể mang đến năng lực tương đương với năm khối Tử Viêm đan.

Ngụy Cảnh Đan: Có thể tạm thời vượt qua một cái cảnh giới, chỉ áp dụng cảnh giới thấp.

Trấn Huyết Hoàn: Đan dược chữa thương do Dược Trần sáng chế.

Tẩy tủy phạt cốt đan: Đan Dược bí truyền của Dược Trần, có rất nhiều công dụng, mài phấn có thể ngâm mình, đề cao Thiên phú, uống vào có thể cố bổn bồi thân thể, ăn vào có thể giúp linh hồn lớn mạnh.

Tụ Khí Tán: Có thể làm cho một vị cửu tinh đấu khí, 100% thành công ngưng tụ đấu khí xoáy .

Phần Huyết: Dược Trần dùng 23 loại cây cỏ Hỏa thuộc tính không giống nhau cùng với ba ma hạch Yêu thú cấp hai cộng với máu tươi phối chế tạo thành, đối với người tu luyện đấu khí Hỏa thuộc tính cực kì hiệu quả.

Đem nó thoa phí trên thân thể, có thể khiến cho đấu khí trong cơ thể gia tốc tiêu hao, đồng thời, cũng có thể gia tốc tái sinh, đang không ngừng tiêu hao cùng tái sinh, thực lực người phục dụng từng bước tăng cường.

Huyết Liên đan: Bên ngoài cơ thể hình thành một tầng năng lượng màng máu, mà tầng màng máu này, có thể chống cự nhiệt độ nóng bỏng thiêu đốt, cho nên, chỉ có mượn nhờ công hiệu này, mới có thể tiếp cận dị Hỏa. Tài liệu luyện chế: Huyết Liên Tinh, Băng Linh Diễm Thảo cùng tam giai ma hạch.

Phục Tử Linh Đan: Đan dược Ngũ phẩm, có thể đem thân thể tổn thương thương, thực lực suy yếu, hoàn toàn chữa khỏi.

Phục Nguyên Đan: Chuyên môn dùng để trị trọng thương thương thế. Dược tính ôn hòa.

Dưỡng Hồn Tiên: Dùng cho ôn dưỡng linh hồn, luyện chế cũng không rườm rà, nhưng cần dược tài quá mức quý hiếm.

Thất Tâm Đan: Trong vòng một canh giờ sử dụng, sinh ra trực giác cực kỳ nhạy cảm với đấu khí Hỏa thuộc tính, tăng lên cảm giác linh hồn lực.

Phá Ách Đan: Có phá giải phần lớn phong Ấn cực kỳ hiệu quả.

Linh đan: Đan dược lục phẩm đỉnh cấp, dùng cho Thôn Phệ dị Hỏa, tài liệu luyện chế: Địa Tâm Hỏa, Long Tu Băng Hỏa Quả, Thanh Mộc Tiên Đằng cùng một quả lục giai ma hạch Thủy thuộc tính.

Đấu Linh Đan: Đấu Vương phục dụng có thể không hề mạo hiểm bay lên nhất tinh, cả đời chỉ có thể phục dụng một quả. Tài liệu luyện chế có Huyết Mãng Chi.

Thanh Minh Thọ Đan: Có thể tăng lên gần mười năm tuổi thọ, một người cả đời chỉ có thể phục dụng một quả, tài liệu luyện chế Thanh Minh Quả, Thọ Vương Dịch cùng Vạn Niên Thanh Đằng.

Phá Tông Đan: Đan dược lục phẩm đỉnh cấp, có thể làm cho Đấu Hoàng đỉnh phong tại thời điểm đột phá Đấu Tông, nhiều thêm một thành xác xuất thành công, hơn nữa, cho dù trùng kích Đấu Tông thất bại, cũng có thể đem thực lực ổn định lại như cũ.

Thanh Hồn Đan: Đan dược lục phẩm đỉnh cấp, công hiệu ôn dưỡng linh hồn chi. Tài liệu luyện chế Thanh Thể Thảo, Băng Hỏa Dung Hồn Quả cùng Thủy Linh Liên Tử.

Hộ Hồn Thần đan: Dùng thủ hộ linh hồn.

Âm Dương Huyền Long Đan: Dược Trần sáng tạo độc. Có rất nhiều diệu dụng, chữa trị rất nhiều loại tổn thương.

Âm Dương Huyền Long Đan: Dược Trần cải tiến. Có xác xuất đem Long khí mỏng manh vào trong cơ thể, phối hợp thêm đấu ký Sóng Âm, tạo thành lực sát thương với linh hồn.

Sinh Cốt Dung Huyết Đan: Đan dược thất phẩm đỉnh phong, chỉ cần còn còn một hơi thở liền có thể cứu sống.

Phệ Sinh Đan: Đan dược thất phẩm đỉnh phong, người dùng có thể tăng lên tới cấp bậc Đấu Vương trong thời gian ngắn, cái giá phải trả là tuổi thọ chỉ còn lại ba năm.

Âm Dương Mênh Hồn đan: Đan dược thất phẩm trung cấp.

Thuấn Khí Đan: Đan dược thất phẩm cấp thấp, có thể khôi phục một ít đấu khí, cho dù là Đấu Tông cường giả phục dụng, đều có hiệu quả.

Tố Tâm đan: Trợ giúp ổn định tâm thần.

Phục Linh Thanh Đan: Có thể làm cho thực lực khôi phục tám phần.

Nhất Thủy Đan: Đan dược bát phẩm ngũ sắc Đan Lôi, dùng cho Trúc Cơ, Dược hiệu cực kỳ ôn hòa, dần dần cải thiện thể chất người dùng.

Cửu Âm Hoàng Tuyền Đan: Dược Trần trả một cái giá lớn luyện thành, đan dược cửu phẩm, trong nội đan ẩn chứa Cực Âm chi lực có thể suy yếu uy lực của Tịnh Liên Yêu Hỏa.

Nặc Tức Đan: Dùng cho ẩn núp ám sát, tạm thời che dấu khí tức.

Trúc Cơ linh dịch: Dược Trần sáng chế, có thể không tác dụng phụ mà nâng cao tốc độ tu luyện đấu khí, nhưng Dược hiệu quả chỉ có thể liên tục hai tháng.

Dưỡng Khí tán: Có thể nâng cao tốc độ hồi phục.

Băng Linh Hộ Hầu Dịch: Dược Trần sáng chế, một loại dược phụ trợ, có thể trì hoãn các loại đau khổ thiêu đốt, bảo hộ yết hầu không bị đốt cháy.

Băng Linh đan: Phẩm giai không cao, trung hòa Hỏa độc.

Cửu Chi Tục Cốt Cao: Có thể nhanh chóng khép lại vết nứt xương.

Túy Yêu Tiên: Có hiệu quả gây tê mãnh liệt.

Kinh Lịch Nhân Sinh Của Dược Trần

Dược lão là sư phụ của Tiêu Viêm, ban đầu lão dùng linh hồn thể xuất hiện chỉ dạy Tiêu Viêm, dẫn dắt hắn bước lên con đường tu luyện, lão muốn bù đắp việc ba năm hấp thu đấu khí của hắn.

Dược lão có được Cốt Linh Lãnh Hỏa sau này tặng cho đồ đệ Tiêu Viêm.

Dược lão còn có một tên đệ tử phản bội tên là Hàn Phong. Thời điểm Tiêu Viêm cùng Vân Lam Tông đại chiến, Hồn Điện thừa dịp bắt đi linh hồn của Dược lão, sau bị nhốt tại Chí Vong Hồn sơn mạch, sau này được Tiêu Viêm cứu ra.

Thời kỳ toàn thịnh, thực lực của Dược lão đạt Đấu Tôn đỉnh phong, kiêm cửu phẩm sơ cấp luyện dược sư. Sau này, Tiêu Viêm vì sư phụ mà luyện chế một cỗ thân thể, thân thể này dùng một cánh tay Đấu Thánh làm cánh tay.

Sau khi dung hợp cỗ thân thể mới, Dược lão không chỉ có khôi phục thực lực năm đó mà còn đột phá Bán Thánh. Xưng hào “Dược thánh“. Về sau, lão phục dụng máu huyết Yêu Thánh đột phá đến nhất tinh Đấu Thánh.

Sau này, Viêm Đế đánh bại Hồn Thiên Đế, mở thông vị diện Dược Trần đột phá Đấu Đế, đi tới Đại Thiên thế giới.

Tại Đại Thiên thế giới, Dược Trần trở thành Thái thượng trưởng lão Vô Tận Hỏa Vực, tu vi Thiên Chí Tôn hậu kỳ..

Theo: ThuvienAnime

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *