Celebrity chính thức giải nghệ trong màu áo SBTC Esports

Đánh giá post

Sau nhiều mùa giải gắn bó với SBTC Esports, Celebrity cuối cùng đã giải nghệ và để lại khá nhiều tiếc nuối cho cộng đồng fan của “Tam Kê Hội”.

Vào ngày hôm qua (2/11), SBTC Esports đã thông báo chia tay hai thành viên Fear và Slay làm khá nhiều fan tiếc nuối. Đến hôm nay, “Tam Kê Hội” tiếp tục thông báo chia tay trụ cột Celebrity sau 2 năm gắn bó:

Celebrity chính thức giải nghệ trong màu áo SBTC Esports

“Celebrity nói lời chia tay với SBTC Esports.

Xạ thủ hay nhất chưa chắc là xạ thủ nhiều cúp nhất, mà đó là xạ thủ luôn tạo cảm giác an toàn cho team và người hâm mộ mỗi khi anh ta ra trận. Từ ngày 3/11/2022, Celebrity sẽ chính thức giải nghệ trong màu áo SBTC Esports. Hành trình kì diệu của chàng xạ thủ tài ba chính thức khép lại tại đây. Cảm ơn ad quốc tế đã luôn sát cánh trở thành một phần không thể thiếu của đội tuyển trong suốt những mùa giải vừa qua. Những nỗ lực và công sức của anh sẽ luôn được nhớ mãi trong tim của người hâm mộ. Chúc anh luôn may mắn, thật nhiều sức khỏe và luôn thành công trên con đường mình chọn.” – SE gửi lời chia tay Celebrity.

Trong quá khứ, Celebrity cũng đã nhiều lần úp mở việc giải nghệ nên fan “20 năm” của anh cũng không mấy bất ngờ về việc này.

Và theo nhiều người dự đoán, khả năng cao Celebrity sẽ tiếp tục hoạt động trong làng game với vai trò một streamer. Mặt khác, cũng có người đồn đoán Celebrity sẽ tiếp tục cùng SE chinh chiến tại VCS với tư cách là HLV của đội tuyển này. Nguyên nhân vì trước đó, Celebrity đã được fanpage SE để lại bình luận “chào HLV tương lai”.

Celebrity chính thức giải nghệ trong màu áo SBTC Esports

Với sự ra đi của “AD quốc tế”, Vinboiz sẽ là xạ thủ duy nhất của SE tính đến hiện tại. Tuy nhiên, vẫn có nhiều dự đoán cho rằng SE sẽ chiêu mộ một xạ thủ mới trước khi VCS Mùa Xuân 2023 bắt đầu.

Xem thêm: LMHT: Thực hư việc Riot Games âm thầm chuyển giao tài khoản từ Garena cho VNG

Celebrity Chuyển nhượng LMHT Liên minh huyền thoại LMHT sbtc SBTC Esports SE vcs

Theo: Game4v

Facebook