MrBeast sẽ mua một đội tuyển LMHT tại LCS và giành vé tham dự CKTG

MrBeast đã xác nhận anh sẽ mua một đội tuyển LMHT và tranh vé đến CKTG.
Đánh giá post

YouTuber nổi tiếng với những “content triệu đô” – MrBeast đã xác nhận tin đồn rằng anh sẽ mua một đội tuyển LMHT tại LCS.

Cách đây ít giờ, YouTuber nổi tiếng thế giới với hơn 100 triệu người theo dõi – MrBeast đã có mặt tại trận chung CKTG 2022 với tư cách là khách mời của Riot Games.

Ngay khi cảm nhận được không khí sôi động tại sân khấu CKTG, MrBeast đã được các BLV nước ngoài hỏi về tin đồn gần đây, kết quả là YouTuber này đã khiến cộng đồng LMHT phương Tây phải ngỡ ngàng:

MrBeast is going to buy an LCS team

BLV: Gần đây có một tin đồn. Có phải ông định mua một đội tuyển LCS không?

MrBeast: Chuẩn luôn, 100%… Tui muốn có một đội tuyển đến được sân khấu (CKTG) như thế này…

MrBeast đã xác nhận anh sẽ mua một đội tuyển LMHT và tranh vé đến CKTG.

MrBeast đã xác nhận anh sẽ mua một đội tuyển LMHT và tranh vé đến CKTG.

Trước đấy, đã có nhiều tin đồn MrBeast sẽ xây dựng một đội hình LMHT tại Bắc Mỹ với những ngôi sao như Doublelift – cựu tuyển thủ mà anh từng hợp tác trong một trận showmatch gần đây. Không những vậy, YouTuber này thường xuyên ra mắt những video với “content triệu đô” để chiều lòng fan. Vậy nên nhiều fan tin rằng anh chàng sẽ sớm xây dựng một đội tuyển LMHT tại LCS trong thời gian tới.

Trái lại, cũng có một số fan đưa ra lời khuyên rằng MrBeast không nên mua một đội tuyển LMHT tại Bắc Mỹ, nguyên nhân vì kết quả những năm vừa qua của khu vực này lại CKTG đều không được đánh giá cao. Vì thế có nhiều ý kiến cho rằng anh nên mua một đội tuyển tại giải đấu LEC, tránh việc góp mặt tại CKTG và gây thất vọng với fan như trong năm nay.

Xem thêm: Fan DRX sau chức vô địch: ‘Từ giành vé vớt LCK đến vô địch CKTG, một câu chuyện cổ tích của LMHT’

CKTG CKTG 2022 LCS Liên minh huyền thoại LMHT MrBeast roster

Theo: Game4v

Facebook