Truyện Tranh Đam Mỹ Omega Và Alpha Hàn Quốc Và Nhật Bản

truyện tranh đam mỹ omega và alpha avatar

ABO từ lâu đã luôn là một chủ đề trong sinh tử văn, thu hút rất nhiều bạn đọc. Truyện tranh đam mỹ omega và alpha vì sao lại có sức hấp dẫn đến vậy? SharingFunVN.com sẽ phân tích điều này bằng cách so sánh hai bộ truyện ABO. Đó là Hôn Tôi Đi, Đồ Dối Trá (đến từ Hàn Quốc) và Tadaima, Okaeri (đến từ Nhật Bản).

Truyện tranh đam mỹ omega và alpha là gì?

truyện tranh đam mỹ omega và alpha 1

Đây là thể loại đam mỹ có lượng fan hủ ít hơn những thể loại khác vì truyện có bối cảnh ở một thế giới, nơi mà giới tính bị kì thị và ai cũng có khả năng sinh sản, tuy nhiên mỗi truyện sẽ có hệ thống thiết lập giới tính khác nhau. Vì vậy khi đọc truyện tranh đam mỹ omega và alpha thì độc giả phải chăm chú vào lời thoại để nắm bắt được cách thiết lập của tác giả.

Tóm lại ở thế giới này, Alpha là giới tính mạnh mẽ, người này sẽ có kỳ phát tình diễn ra một cách mãnh liệt hơn 2 giới tính còn lại, Alpha có khả năng đánh dấu Omega và khiến cho Omega phải phụ thuộc vào mình. Alpha may mắn hơn Omega vì có thể đánh dấu nhiều người.

Omega là người có thể trạng yếu hơn Alpha, kỳ phát tình thông thường diễn ra đến tận 7 ngày và phải sử dụng thuốc ức chế, nếu không mùi hương mà Omega tỏa ra sẽ thu hút những Alpha khác, khiến họ phát tình thì sẽ trở nên rất nguy hiểm. Một khi đã bị đánh dấu, Omega không thể tìm bất kỳ Alpha nào khác “giải tỏa” cho mình.

Beta được xem là giống trung và ít khi được đề cập trong truyện, nếu có thì tác giả sẽ cho Beta đóng vai phụ như trợ lý, vệ sĩ hoặc là bạn thân. Người này sẽ đứng ngoài cuộc, giúp đỡ hoặc gây cản trở chuyện tình cảm của Alpha và Omega.

Điểm lôi cuốn trong truyện tranh đam mỹ omega và alpha

Cốt truyện

truyện tranh đam mỹ omega và alpha 2

Trong truyện Hôn Tôi Đi, Đồ Dối Trá thì hình tương thư ký tổng tài được đặt cho Alpha và Omega. Các tình huống diễn ra phần lớn ở văn phòng, trong công việc. Omega yêu thầm Alpha, giám đốc một tập đoàn lớn và rất đào hoa. Cũng từ đó mà thử thách tình cảm của hai người tăng dần tạo ra mâu thuẫn, nghi ngờ khiến cho Alpha tức giận. Các fan của truyện tranh đam mỹ omega và alpha rất thích nhìn thấy Alpha vì Omega làm những hành động dữ dội.

Còn truyện Tadaima, Okaeri lại dành cho các độc giả yêu thích sự nhẹ nhàng. Chuyện tình của cặp đôi này lại không bắt đầu như Hôn Tôi Đi, Đồ Dối Trá. Hai người này đã có với nhau một nhóc con 2 tuổi. Cuộc sống họ quanh quẩn trong nhà, đồng nghĩa với truyện cũng xoáy mạnh vào chuyện vợ chồng hơn là công việc. Đứa con của hai người này vô cùng đáng yêu đến nỗi cả nhân vật phản diện cũng bị xiêu lòng.

Tất Tần Tật A/M

truyện tranh đam mỹ omega và alpha 3

Alpha là nhân vật mấu chốt của truyện. Tính cách Alpha được xây dựng là độc tài, chiếm hữu, giỏi giang. Alpha luôn có vị trí cao trong công việc như giám đốc, sếp lớn, chủ tịch, v…v… Một khi Alpha đã giận lên thì các Beta và Omega đều phải chùn bước. Ngoài quyền lực và tiền bạc ra thì Alpha còn có khả năng “lăn giường” mạnh bạo và rất lâu.

Omega sẽ được tác giả cho làm những công việc đơn giản hơn như trợ lý hoặc nội trợ. Tính cách Omega cho dù có hung tợn thì trước khí thế của Alpha, Omega chỉ có thể im lặng chịu đựng. Cách phác họa Omega của tác giả cũng rất rõ ràng, Omega sẽ có tóc màu nhạt, thân hình nhỏ nhắn, mảnh khảnh hơn Alpha nhiều.

Xung đột dẫn đến cao trào

truyện tranh đam mỹ omega và alpha 4

Trong cả hai tác phẩm truyện tranh đam mỹ omega và alpha trên thì Alpha đều nổi cơn giận. Tuy nhiên số chương của Tadaima, Okaeri ít hơn nên độc giả vẫn chưa thể cảm nhận sâu sắc tình cảm Alpha dành cho Omega như trong Hôn Tôi Đi, Đồ Dối Trá.

Truyện manhwa ABO của Hàn thường sẽ để cho Apha bộc lộ cơn ghen của mình nhiều hơn truyện Nhật Bản, vì thế mà trong Tadaima, Okaeri độc giả cũng chỉ thấy Alpha nổi nóng khi nhìn thấy ba mình gây khó dễ cho Omega thôi.

Thế mạnh của Hôn Tôi Đi, Đồ Dối Trá chính là vì truyện được phát hành full màu và nhiều chương hơn. Nếu vẫn chưa tham khảo Tadaima, Okaeri thì các hủ nữ thích đọc truyện tranh đam mỹ omega và alpha phải nhanh chóng tìm đọc truyện thể loại đam mỹ ngay nhé.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *