Top Ngôn Tình Ngược H Nặng Chuyển Thể Thành Phim Mà Bạn Nhất Định Phải Xem

Top Ngôn Tình Ngược H Nặng Chuyển Thể Thành Phim Mà Bạn Nhất Định Phải Xem
Đánh giá post

Ngôn tình ngược H nặng là thể loại không dễ “xơi” nhưng một khi đã đọc qua thì có thể gây nghiện. Thể loại này có gì mà khiến bạn đọc thích thú tới vậy? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau nha, cuối bài còn có một loạt các tựa truyện gợi ý dành cho bạn đọc thử đấy!

Ngôn tình ngược là gì?

Ngôn tình ngược là gì

Trước khi đi vào xem danh sách top truyện ngôn tình ngược H nặng thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua thể loại ngôn tình ngược là gì nhé. Ngôn tình ngược thuộc thể loại truyện ngôn tình, tức có nội dung nói về chuyện tình yêu lãng mạn giữa nam và nữ. Thế nhưng vì thêm chữ ngược tức ngược luyến, chuyện tình cảm này không được suôn sẻ mà ngược lại còn đầy những thăng trầm. 

Cặp đôi nam nữ chính trong truyện sẽ không yêu thương trìu mến hay có những hành động ngọt ngào mà ngược lại sẽ “tra tấn” nhau và tra tấn cả độc giả bằng những tình tiết đau lòng. Dù yêu nhưng nam và nữ chính sẽ khó hoặc không bao giờ có thể đến được với nhau. Bên cạnh đó, nam chính hoặc nữ chính trong ngôn tình ngược còn không phải soái ca hay soái tỷ mà có thể là tra nam hoặc trà xanh. 

Còn thể loại ngôn tình ngược H nặng thì sẽ có kèm những cảnh h

Còn thể loại ngôn tình ngược H nặng thì sẽ có kèm những cảnh h, cảnh sắc, và đương nhiên những cảnh này cũng không hề ngọt ngào như lẽ thường mà sẽ đi kèm với những tình tiết ngược tâm, ngang trái. Chính vì thế mà với nhiều người những tình tiết như vầy sẽ khiến truyện hấp dẫn, phấn khích hơn.

Top truyện ngôn tình ngược H nặng

Đông Cung

Nổi tiếng nhất trong danh sách ngôn tình ngược H nặng này phải nói đến Đông Cung

Nổi tiếng nhất trong danh sách ngôn tình ngược H nặng này phải nói đến Đông Cung, bộ truyện được chuyển thành phim và lấy đi nước mắt của biết bao cô gái. Bộ truyện được sáng tác bởi Phi Ngã Tư Tồn kể về chuyện tình giữa Lý Thừa Ngân và Tiểu Phong chỉ đẹp lúc ban đầu. 

Về sau những âm mưu và quyền lực đã giết chết tình yêu đó. Điều duy nhất còn đọng lại là một tra nam thuộc hàng đáng ghét nhất trong lịch sử truyện ngôn tình và phim Hoa ngữ. Luôn miệng nói yêu người nhưng Lý Thừa Ngân lại tìm đủ mọi cách để đày đọa tinh thần của Tiểu Phong. Từ bắt cô chứng kiến cảnh chồng ân ái với thê thiếp cho tới việc chứng kiến sư phụ bị hành quyết chỉ vì hắn ta ghen tị thứ tình cảm cao quý của họ dành cho nhau.

Vật Trong Tay

Vật Trong Tay

Nếu như Lý Thừa Ngân là phiên bản tra nam ác độc nhất ở thời cổ đại thì ở thời hiện đại, vị trí này dành cho Phó Thận Hành. Bộ truyện Vật Trong Tay là hành trình hắn ta tìm kiếm trăm phương ngàn kế để dày vò, đày đọa nữ chính Hà Nghiên.

Tựa truyện ngôn tình ngược H nặng này bắt đầu với mốc thời gian bốn năm về trước, cả hai đã gặp nhau khi Hà Nghiên bị một đám người lạ mặt dàn cảnh lừa cướp xe và hãm hiếp cô. Dẫn đầu đám người man rợ đó chính là Phó Thận Hành.

May mắn thoát khỏi cửa tử, Hà Nghiên đã khiến cho đám người kẻ thì chết, kẻ thì bị thương không rõ tung tích. Gặp lại nhau sau bốn năm, Phó Thận Hành nay đã thay tên đổi họ và còn giữ chức tổng tài của một tập đoàn lớn. Hắn ta sử dụng tất cả những gì có trong tay để trả thù người con gái ngoan cường kia.

Cốt Cách Mỹ Nhân

Cốt Cách Mỹ Nhân

Phiên bản tra nam được dân tình đồn đoán là đầu thai từ Lý Thừa Ngân xuất hiện trong bộ truyện Cốt Cách Mỹ Nhân (sau được chuyển thể thành tựa phim Châu Sinh Như Cố). Tuy chỉ là vai phụ nhưng Quảng Lăng Vương lại khiến cho chuyện tình của cặp đôi nam nữ chính thảm không thể nào tả hết.

bộ truyện Cốt Cách Mỹ Nhân sau được chuyển thể thành tựa phim Châu Sinh Như Cố

Vẫn theo công thức cũ là yêu nàng đến mức hóa hận, thế nhưng dường như Quảng Lăng Vương dường như còn ác độc hơn Lý Thừa Ngân khi giết chết tình địch bằng phương pháp tàn độc ngũ mã phanh thay. Chưa hết, hắn ta còn bức tử cả nữ chính, khiến cô chỉ còn biết tìm đến cái chết để có thể được giải thoát. 

Hải Thượng Phồn Hoa

Hải Thượng Phồn Hoa là một tác phẩm ngôn tình ngược H nặng khác của tác giả Phi Ngã Tư Tồn

Đây lại là một tác phẩm ngôn tình ngược H nặng khác của tác giả Phi Ngã Tư Tồn được chuyển thể thành phim truyền hình với sự tham gia diễn xuất của Lý Thấm và Đậu Kiêu. Lý Thấm trong vai nữ chính Đỗ Hiểu Tô. Cô là một cô phóng viên tay ngang, chuyên săn tin giật gân từ những người nổi tiếng để kiếm cơm.

Trong một lần đi tác nghiệp, cô gặp được bác sĩ khoa ngoại chuẩn soái ca Thiệu Chấn Vinh. Cả hai nhanh chóng sa vào lưới tình nhưng vì nhiều lý do mà hai người chia tay. Thời khắc họ quyết định bỏ qua tất cả để trở về bên nhau thì Chấn Vinh lại rời xa cô mãi mãi. Sự việc khiến cho cô và anh họ thân thiết của Thiệu Chấn Vinh là Vũ Tranh hiểu lầm cô là kẻ dối trá, chỉ biết ham hư danh, hại chết em trai của mình.

Chính vì điều này mà anh đã không tiếc lời trách mắng, nhục mạ, và làm tổn thương cô. Nhưng theo thời gian, Vũ Tranh cũng hiểu ra được mọi chuyện khi xưa. Cái kết có hạnh phúc hay không thì SharingFunVN chờ bạn tự mình khám phá đấy.

Các bạn nghĩ sao về những bộ truyện ngôn tình ngược H nặng trên? Liệu bạn có đủ can đảm để có thể xem những phân cảnh ngược luyến tàn tâm này hay không? Hãy nhớ để lại bình luận cho SharingFunVN biết nhé.

Theo Truyenvn

Facebook