Dự báo mới về thị trường game Hàn Quốc

Biểu đồ lượng game được cài đặt trong tháng.

Theo báo cáo của Expert Market Research (EMR), quy mô thị trường trò chơi di động của Hàn Quốc đạt giá trị hơn 10,92 tỷ USD vào năm 2022.

Được thúc đẩy việc sử dụng điện thoại thông minh nhanh chóng, tỷ lệ sử dụng internet ngày càng tăng và văn hóa chơi game mạnh mẽ, thị trường nước này dự kiến ​​sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 7,1% từ năm 2023 đến năm 2028, đạt giá trị 16,47 tỷ USD vào năm 2028.

Biểu đồ lượng game được cài đặt trong tháng.

Biểu đồ lượng game được cài đặt trong tháng.

Chơi game trên di động trong những năm qua đã trở nên phổ biến rộng rãi do khả năng tiếp cận, khả năng chi tiêu trong cộng đồng game thủ Hàn Quốc. Sự gia tăng theo cấp số nhân của việc sử dụng điện thoại thông minh ở Hàn Quốc đang thúc đẩy tăng trưởng thị trường trò chơi di động của quốc gia châu Á này. Với tỷ lệ sử dụng điện thoại thông minh cao nhất trên toàn cầu và cơ sở hạ tầng mạng 5G mạnh mẽ, Hàn Quốc mang đến một môi trường lý tưởng để chơi game mobile.

Hơn nữa, văn hóa chơi game ở Hàn Quốc đang góp phần đáng kể vào việc mở rộng thị trường trò chơi di động để các hãng đầu tư vào đây. Chơi game đã ăn sâu vào văn hóa đại chúng của Hàn Quốc, với các game thủ chuyên nghiệp được coi là người nổi tiếng và các giải đấu thể thao điện tử thu hút lượng người xem khổng lồ.

Hơn nữa, những tiến bộ công nghệ trò chơi di động cũng đang đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển thị trường của xứ Hàn. Với những cải tiến về đồ họa, cơ chế chơi trò chơi và giới thiệu các tính năng sáng tạo như thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR), trò chơi di động đã phát triển đáng kể, tỷ lệ giữ chân người dùng ngày càng cao hơn.

Lượng người chơi game mobile khổng lồ.

Lượng người chơi game mobile khổng lồ.

Báo cáo EMR cung cấp đánh giá chuyên sâu về thị trường dựa trên mô hình SWOT. Báo cáo đưa ra phân tích chi tiết về những hãng làm game nổi tiếng trong thị trường trò chơi di động Hàn Quốc, xét đến bối cảnh cạnh tranh và những phát triển mới nhất của họ như sáp nhập, mua lại, đầu tư và kế hoạch mở rộng.

– Công Ty Cổ Phần Com2uS

– KRAFTON, Inc.

– Tập đoàn Netmarble

– Công Ty Cổ Phần NCSoft

– Công ty TNHH NEXON

– Pearl Abyss Corp.

– Tập đoàn trò chơi Kakao

– Webzen Co., Ltd.

– NHN Co., Ltd

– Công ty TNHH Actozsoft

Công ty TNHH Nexon sản xuất và phân phối trò chơi trực tuyến cho PC, di động và các dịch vụ liên quan. Công ty cung cấp các trò chơi đình đám như Moonlight Blade cũng như các game có lượng người chơi khổng lồ: Dungeon, MapleStory và Fighter. Doanh nghiệp này sáng tạo, sản xuất và phân phối trò chơi trực tuyến không giới hạn. Công ty được thành lập vào năm 2002 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Trong khi đó, Kakao Games Corp, một công ty con của Kakao, là nhà phát hành trò chơi điện tử của Hàn Quốc tập trung vào việc làm game đa nền tảng. Trước khi Daum được mua lại, Kakao Games chỉ được công nhận là phân phối trò chơi điện tử tại Hàn Quốc. Tên được đổi thành Kakao Games một phần do thành phần kết nối xã hội với KakaoTalk. Kakao Games phân phối các trò chơi của mình trên toàn cầu đến Bắc Mỹ, châu Âu và các khu vực khác của châu Á. Trụ sở chính của công ty ở Jeju-si, Hàn Quốc.

thị trường trò chơi di động của Hàn Quốc

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *