One Punch Man: 5 Anh Hùng Mạnh Nhất Trừ Saitama Là Ai?

One Punch Man: 5 Anh Hùng Mạnh Nhất Trừ Saitama Là Ai? 1

Trong tất cả các nhân vật trong One Punch Man, ngoài Saitama ra thì vẫn còn có nhiều anh hùng mạnh khác, hãy cùng SharingFunVN.com điểm qua 5 anh hùng mạnh nhất trong One Punch Man có thể dễ dàng chiến đấu với những kẻ thù cấp cao.

Nội dung bài viết

  • 1 Silver Fang
  • 2 Genos
  • 3 Superalloy Darkshine
  • 4 Tatsumaki
  • 5 Metal Knight

Silver Fang

One Punch Man 1? 1
Silver Fang trong One Punch Man là một kẻ không-phải-dạng- vừa-đâu

Trong One Punch Man, Silver Fang nằm trong top ba anh hùng đứng đầu trong bảng xếp hạng. Sau khi học được bí kíp chiến đấu của Suối nước đá mòn, ông trở thành một trong những võ sĩ mạnh nhất thế giới.

Ông ta có thể dễ dàng đánh bại những quái vật bậc Rồng. Ngoài ra, Silver Fang có thể chất cường tráng, độ bền, tốc độ và độ chính xác cực kì cao, cho nên khi chiến đấu luôn vượt trội hẳn với những anh hùng bậc S khác.

Có thể nói ông cũng là một trong số ít những vị anh hùng có thể sánh ngang với Garou trong cuộc chạy đua về thể lực.

Genos

Genos được cho là một trong những anh hùng đỉnh nhất về sức mạnh và mức độ nổi tiếng trong thế giới One Punch Man. Genos giúp người đọc mãn nhãn với những cảnh chiến đấu đỉnh cao.

Tất cả là nhờ vào đặc điểm cơ thể đặc biệt, sự kết hợp giữa người và máy. Cơ thể người-máy này giúp anh ta có thể tự mình cải tiến nâng cấp các bộ phận để trở nên mạnh hơn.

Điều này cũng giống như người ta độ xe, độ PC, nói tóm lại là độ cả kiếp làm anh hùng luôn đó!

Và sau khi thiết lập những bộ phận từ robot chiến đấu G4, tốc độ kết hợp với sức mạnh vốn có trước đây, khả năng của Genos đã đạt đến một tầm cao mới.

One Punch Man 2
Genos – sản phâm kết hợp hoàn hảo giữa người và máy, phiên bản Falcon xịn xò trong One Punch Man

Genos có tuyệt kỹ dồn sức mạnh để bắn ra những tia sáng từ cánh tay của mình, đồng thời có khả năng tập trung, tối ưu hóa năng lượng sức mạnh, kết hợp với tốc độ di chuyển thần sầu cũng như khả năng bay như chim.

Điều này khiến anh chàng ta có đất diễn kha khá, khi góp mặt trong khá nhiều những trận chiến chống lại những kẻ thù tàn ác xấu xa.

Cũng vì vậy mà cấp bậc anh hùng của Genos trong One Punch Man đã tăng tới cấp S. Còn nếu xét về thứ hạng anh hùng thì anh ta cũng đã nằm chễm chệ ở con số 14.

Superalloy Darkshine

One Punch Man 3
Superalloy Darkshine – kẻ lì đòn, độ bền dai ngang ngửa “con đỉa” trong thế giới One Punch Man

Nhắc tới những anh hùng với sức mạnh vô biên trong One Punch Man mà quên cái tên Superalloy Darkshine thì quả là thiếu sót.

Cái tên này chính là một trong những anh hùng đáng gờm với sức mạnh và độ bền vật lý cực kì cao. Với cơ thể vô cùng cường tráng, Darkshine có thể chống lại những đòn tấn công cực mạnh từ quái vật cấp độ Quỷ mà không có bất kì dấu vết sát thương nào.

Darkshine cũng có thể đánh bại kẻ thù cấp độ Rồng như Carnage Kabuto và nhanh chóng đánh bại Deep Sea King mà không hề hao tốn một chút sức lực nào cả.

Và để có được sức mạnh như bây giờ, Superalloy Darkshine cũng đã trải qua một quá trình với các bài tập luyện gian khổ mà không phải ai cũng chịu được. Thế mới thấy, anh hùng không phải thích là gói mang về ngay đâu nhá.

Tatsumaki

One Punch Man 4

Nếu nói về độ bền với những anh hùng trong bộ truyện action One Punch Man, thì Tatsumaki ắt hẳn sẽ là gương mặt cực kì sáng giá nằm trong top 5 anh hùng mạnh nhất.

Tatsumaki có siêu năng lực đặc biệt và đã giành được vị trí thứ hai chính thức trong bản xếp hạng mới nhất các anh hùng trong One Punch Man. Khác với các ứng cử viên trên, cô ta sử dụng sức mạnh tâm linh để tạo ra những rào cản tâm linh.

Điểm cộng tiếp theo là cô ta còn có khả năng “khinh công” bay với tốc độ siêu nhanh ngang ngửa phản lực. Chính vì vậy mà Tatsumaki có thể ngăn chặn một số tên lửa cực lớn với tốc độ phóng rất cao và đẩy trở lại chúng với lực mạnh hơn.

Sức mạnh của cô ta còn khiến cho toàn bộ thành phố bị nhấc lên khỏi mặt đất. Trong One Punch Man phiên bản anime, Tatsumaki thể hiện được sức mạnh của mình khi đang triệu hồi một thiên thạch khổng lồ xuống Trái đất nhằm tiêu diệt quái vật.

Metal Knight

Metal Knight được xem là phiên bản Iron Man trong One Punch Man, đứng hạng thứ sáu trong bảng xếp hạng các anh hùng.

Ngoài ra, anh còn được biết đến với một tên gọi khác là Tiến sĩ Bofoi. Có lẽ đây là một trong những thành viên quyền lực và có ảnh hưởng sâu sắc nhất trong Hiệp hội Anh hùng.

One Punch Man 5
Metal Knight – phiên bản Iron Man trong One Punch Man

Metal Knight mang luồng sức mạnh mà ngay cả Hiệp hội Anh Hùng cũng phải dè chừng và liệt ngay anh vào danh sách những kẻ có “mối đe dọa tiềm tàng nếu trở nên bất hảo”.

Lý do là bởi anh ta đã sử dụng nhiều loại robot mạnh mẽ để chiến đấu và chúng đều có một hỏa lực có sức công phá lớn. Con nào con nấy không làm bay màu một thành phố thì cũng làm mất màu sơ sơ vài ngọn đồi.

Thêm vào đó, Metal Knight cũng đang sở hữu con tàu vũ trụ của kẻ chinh phục người ngoài hành tinh Boros, đây là một tên quái vật có thể coi là mạnh nhất trong số những quái vật xuất hiện từ trước đến nay.

Bài viết trên là 5 anh hùng mạnh nhất trong bộ truyện tranh One Punch Man tính đến thời điểm hiện tại. Mỗi một người anh hùng đều có một nguồn sức mạnh vô biên, có thể sử dụng nhiều kĩ thuật khác nhau để chiến đấu với quái vật gian ác, đầy tàn bạo. Hãy cùng theo những diễn biến tiếp theo để xem liệu bảng xếp hạng trên có bị xáo trộn không nhé!

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *