Top Truyện Tranh Hentai Cho Những Ngày Mưa Bão

truyện tranh hentai 3

Khi thời tiết ẩm ương thì còn gì thú vị hơn ở nhà cày truyện? Và nếu chưa chọn lựa được gì cho mình, thì top những truyện tranh hentai dưới đây sẽ mang đến cho ngày mưa bão của bạn những sắc màu phong phú!

Nội dung bài viết

  • 1 Hiyama-san Wa Shita Dake
  • 2 Hagure Idol Jigokuhen
  • 3 Cô Nàng Rắc Rối
  • 4 Sở Thích
  • 5 Vợ tôi là Chủ tịch Hội học sinh

Hiyama-san Wa Shita Daketruyện tranh hentai 1

Đây là bộ truyện tranh hentai Hiyama-san Wa Shita Dake là một bộ manga thuần hentai với những tình tiết “che như không che”.

Cô gái nhỏ còn chưa từng “đụng chạm” nhưng tỏ ra mình “kinh nghiệm đầy mình” cùng cậu chàng trai tân ngấp nghé người bạn học lâu năm? Một khởi đầu thuận lợi cho những chuyện hentai sẽ xảy ra sau này!

Tóm lại, toàn bộ bộ truyện Hiyama-san Wa Shita Dake kể về “tai nạn” thành đôi của hai nhân vật chính. Còn về quá trình ấy cụ thể diễn ra một cách đầy “gợi cảm” ra sao, bạn chỉ có thể tường tận khi đọc bộ truyện Hiyama-san Wa Shita Dake.

Hagure Idol Jigokuhen

Chuyện kể về nữ võ sĩ karate Misora Haebaru – 18 tuổi đến từ Okinawa. Cô đến Tokyo để gia nhập ngành giải trí với hy vọng kiếm tiền giúp đỡ gia đình.

truyện tranh hentai 5

Thế nhưng lại bị lừa trở thành một thần tượng khiêu gợi 18+, hàng ngày cô phải mặc những trang phục gợi cảm, mát mẻ, khêu gợi và cuối cùng bị ép bước chân vào ngành giải trí AV.

Bộ phim đầu tay của cô nữ chính truyện tranh hentai này lại là: Chiến đấu bảo vệ “lần đầu” trước nguy cơ bị gangbang bởi 100 người đàn ông!

truyện tranh hentai 6

Chuyện gì sẽ xảy ra, số phận của cô gái này sẽ như thế nào? Có trở thành một idol như cô mong ước hay bị mài mòn trong ngành công nghiệp AV? Truyện Hagure Idol Jigokuhen với những tình tiết khá “ú tim” và nóng bỏng mắt sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua ở thể loại adult!

Cô Nàng Rắc Rối

Truyện tranh hentai Cô nàng rắc rối sẽ mang đến cho bạn một chút đáng yêu giữa mấy cơn mưa khó chịu này.

Trai xinh trung học Kazuya Kagami không bao giờ ra khỏi nhà mà không khuân theo tấm Sakura Obi ( thắt lưng của Kimono) quý báu của mẹ, và rồi đến một ngày, một bé loli tóc trắng thình lình xuất hiện từ tấm Obi và bắt cậu phải làm Slave cho bé ấy.

truyện tranh hentai 3

Ối dồi, số hưởng thế thì còn ý kiến gì nữa đây? Với một nét vẽ cực kì kinh điển nhưng cũng cực kì dễ thương, hãy cùng đón xem cặp đôi kì lạ này sẽ “tiến triển” như thế nào qua bộ truyện Cô nàng rắc rối nhé.

Sở Thích

Thêm một bộ truyện tranh hentai “ngắn ngắn” nhưng có “chiều dài” cảm xúc dành cho bạn: Bộ truyện Sở thích.

Tiết lộ nhẹ, main của chúng ta là một cô gái đấy nhé. Chính xác là, đây là câu chuyện về một con bé biến thái với sở thích ngắm mông và quần lót của các cô gái khác.

truyện tranh hentai 7

Đây là bộ truyện tranh hentai kết hợp các yếu tố ecchi, comedy đầy chất “bựa”, không chỉ khiến người đọc phải “rớt quai hàm” vì ngạc nhiên mà bộ truyện này cũng đầy chất gây cười.

Vợ tôi là Chủ tịch Hội học sinh

Bộ truyện tranh hentai nghe tiêu đề hấp dẫn nhỉ. Đúng là hấp dẫn mà, vì đây là một bộ hăm tai school life có thêm những tình huống hài hước với nét vẽ đầy xinh xẻo và một “nữ chính loli”.

truyện tranh hentai 1

Truyện Vợ tôi là Chủ tịch Hội học sinh kể về Izumi Hayato, người bị mất chức chủ tịch hội học sinh vào tay một cô gái tên Wakana Ui. Wakana UI là người dám phát bao cao su miễn phí cho toàn trường với lời tuyên bố nếu cô trúng cử sẽ thì sẽ ủng hộ quyền yêu đương tự do. Izumi đang ấm ức vì bị mất chức thì bỗng nhiên Ui tiến đến và hỏi cậu liệu có thể cho cô ấy đến nhà tối nay được không?

Vậy là, chuyện gì cần phải đến đã đến! Cô nàng Izumi Hayato đã được “dẫn lối” vào một cuộc sống “phong phú” đến quên lối về!

truyện tranh hentai 2

Top truyện tranh hentai với những đề tài đa dạng kể trên sẽ mang tới một “bữa tiệc” phong phú với hương vị mới mẻ cho những ai đang muốn tìm một lựa chọn khác đi so với những truyện tranh bình thường mình vẫn thưởng thức. Tuy mang đậm chất hentai, nhưng không thể phủ nhận những bộ truyện này cũng mang đầy sự thú vị, thậm chí, một số nhân vật và tình huống vô cùng đáng yêu. 

 

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *