“Nghía” Xem Top 6 Truyện Tranh Yaoi “Hot Hít” Của Tuần

truyện tranh yaoi
Đánh giá post

Truyện tranh yaoi bằng một cách nào đó luôn tạo được sự tò mò và hứng thú ở các fan, trong bài viết dưới đây độc giả sẽ được tiếp cận với các tựa truyện đủ thể loại, từ cổ trang đến hiện đại và cả viễn tưởng.

Nội dung bài viết

  • 1 Dĩ Hạ Phạm Thượng
  • 2 The Fourth Bath: Nhóm bí ẩn thứ 4: sự sa ngã của Alpha và Engima
  • 3 Shigekikei My Hero
  • 4 Đôi Tai Nhạy Cảm
  • 5 Sơn Trà Đỏ

Dĩ Hạ Phạm Thượng

truyện tranh yaoi 2

Truyện tranh yaoi này ra mắt cũng đã được kha khá thời gian, nhưng với tình tiết hấp dẫn, cốt truyện đặc sắc cùng với những trang truyện màu ngập tràn phong tình đã khiến cho truyện Dĩ Hạ Phạm Thượng ghi điểm khá cao trong lòng độc giả. 

Thuộc thể loại trùng sinh, truyện kể về Dạ Vương Bạch Dạ bị diệt toàn tộc, trước lúc chết thảm còn phải đau đớn chứng kiến cảnh kẻ thù chiếm được đá Nữ Oa, thảm hại vô cùng. May mắn thay được trùng sinh, Bạch Dạ sống lại vào thời điểm hai năm trước, lần này y quyết tâm thay đổi càn khôn, trả thù rửa hận.

Bước đầu tiên của hành trình lấy thù báo oán này là đi tìm kiếm bản thể chuyển sinh của hòn đá Nữ Oa – cũng chính là Vấn Nhân Bất Khuyết, đồ đệ của Bạch Dạ. Một chuyện tình sư đồ lôi cuốn giữa một đồ đệ đơn thuần và một sư phụ yêu nghiệt quyến rũ.

The Fourth Bath: Nhóm bí ẩn thứ 4: sự sa ngã của Alpha và Engima

truyện tranh yaoi 3

Nếu đã tự cho mình là fan của truyện tranh yaoi nói chung và đặc biệt thích truyện ABO thì truyện The Fourth Bath sẽ là một quyển từ điển đầy đủ nhất về phân nhánh đặc biệt này mà bạn chắc chắn sẽ không muốn bỏ lỡ. 

Nhân vật chính của truyện là Kuga Tsukasa – một Alpha giàu có và nổi tiếng. Một ngày nọ anh đã gặp Amou Tougo tại một bữa tiệc và đã bị Amou chiếm đoạt. Mơ mơ hồ hồ ân ân ái ái suốt cả một đêm dài, đến sáng Kuga vẫn mang một cảm giác sướng lâng lâng trong người, đồng thời cũng cảm thấy tức giận vì bị “lợi dụng”, anh đã quyết sẽ tìm cho ra tên khốn đã “làm chuyện đó” với mình!

Shigekikei My Hero

truyện tranh yaoi 4

Đây là một truyện tranh yaoi về cặp đôi diễn viên xuất sắc và một “lạnh lùng boy” đóng thế – chuyện tình showbiz luôn mang một sức hút lạ kỳ đến từ sự bí mật. Có lẽ, chạm vào một bí mật nào đó là “thành tựu của sự tò mò” nên sẽ có tác dụng kích thích trí tưởng tượng của phần đông độc giả. 

Tựa truyện Shigekikei My Hero xoay quanh một anh hùng – còn được biết đến là “hiệp sĩ xanh” trong tập phim “Những Hiệp Sĩ dũng cảm trong cuộc chiến Thánh Thượng.” Cậu đã nhiều lần tìm cách tiếp cận diễn viên đóng thế của mình là Imagi Takafumi, vì sự tò mò và vì muốn hiểu thêm về con người bí ẩn này. 

Nhưng lần nào cậu cũng bị Imagi Takafumi từ chối thẳng thừng, cho đến một ngày, định mệnh để cho cậu nhìn thấy Imagi Takafumi trên phố. Một phút nghe theo con tim bỏ rơi lý trí, cậu đã quyết tâm theo dấu của Imagi và chợt nhận ra, nơi mà Imagi vào là một… gay bar?!

Đôi Tai Nhạy Cảm

truyện tranh yaoi 5

Truyện tranh yaoi của Nhật sẽ bằng cách này hoặc cách khác đem đến sự hài hước đầy tinh tế cho người xem. Chẳng hạn như các tình huống xảy ra trong truyện Đôi tai nhạy cảm, tất cả đều được sắp xếp tuần tự logic, diễn biến không quá nhanh cũng không chậm, vừa đủ để châm ngòi tò mò cho độc giả. 

Nam chính là một chuyên viên ngoại giao Mori với giọng nói cực kỳ quyến rũ, đến cả nam đồng nghiệp cũng dễ dàng “trễ nhịp tim” vì anh, với nữ nhân viên thì không còn gì để bàn! Nhưng dù sở hữu một vẻ ngoài xịn sò, một giọng nói trầm thấp mê người, các cô gái vây quanh anh đếm không xuể, Mori lại không để tâm đến phụ nữ lắm. 

Thay vào đó, anh chỉ luôn muốn tìm hiểu và được thân thiết hơn với nhà thiết kế Shimizu, một người sở hữu đôi tai rất “ngon”. 

Sơn Trà Đỏ

truyện tranh yaoi 6

Lấy bối cảnh thời Nhật cổ xưa với nhiều truyền thuyết về sự tồn tại của quỷ tộc ở sâu trong núi, truyện Sơn trà đỏ là một truyện tranh yaoi mang âm hưởng nhẹ nhàng, lắng đọng về những mảnh đời đơn độc đáng thương. 

Nhân vật chính của truyện là Sakichi, trong một lần lên núi tìm hái cây thuốc thì đã thấy một đứa bé quỷ tộc bị bỏ rơi khi vừa sinh ra. Dù biết rằng sẽ rất rắc rối nếu dính đến tộc quỷ, nhưng vì đây vẫn là một đứa trẻ nên anh đã không thể làm ngơ mà đem nó về nhà, tận tình chăm sóc và đặt tên là Aka. 

Cho đến khi Aka lớn lên một chút, bản năng thật sự của Aka trỗi dậy, nó ăn thịt và Sakichi không thể ngăn được, đành để nó quay về với núi rừng. Bảy năm sau đó, Sakichi luôn sống trong cô đơn và chờ đợi, đợi ngày Aka quay trở lại…

Mỗi một truyện tranh yaoi được giới thiệu ở bài viết trên đây đều mang một màu sắc rất riêng, đem đến cho độc giả những câu chuyện đầy cảm động mà cũng không thiếu xôi thịt mặn mòi kích thích trí tưởng tượng.

Theo Truyenvn

Facebook