Dự báo tăng trưởng ngành game đến năm 2026

Dự báo thị trường game đến năm 2026.

Công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại Anh dự kiến ​​tốc độ CAGR là 7,59%, chủ yếu do ngành game mobile thúc đẩy.

Technavio, công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu có trụ sở tại Anh, đã chia sẻ một báo cáo về thị trường trò chơi điện tử. Báo cáo bao gồm thông tin sâu sắc tập trung vào nền tảng trò chơi và phân phối theo địa lý.

Công ty bắt đầu bằng cách tuyên bố rằng ngành công nghiệp trò chơi hiện được định nghĩa là một công ty con của ngành sản phẩm giải trí. Mặc dù có lưu ý rằng ngành này sẽ được hưởng lợi từ các thành viên thể dục, nhận thức về lối sống, các gia đình có thu nhập và tăng doanh số trực tuyến, nhưng các sản phẩm giả mạo, các quy định chặt chẽ và các rào cản thương mại có thể cản trở sự phát triển.

Dự báo thị trường game đến năm 2026.

Dự báo thị trường game đến năm 2026.

Theo dự đoán, quy mô của thị trường trò chơi điện tử sẽ tăng 73,62 tỷ USD từ năm 2021 đến năm 2026. Technavio kỳ vọng thị trường sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR 7,59% trong giai đoạn dự báo. Công ty nghiên cứu đã xác định rằng động lực tăng trưởng quan trọng nhất cho ngành là khả năng tiếp cận ngày càng tăng của điện thoại thông minh và internet. Với sự xuất hiện của smartphone hướng đến hiệu suất và các tính năng như độ phân giải cao hơn và màn hình rộng hơn, chơi game trên di động đã trở thành một trải nghiệm phổ biến của các game thủ.

Báo cáo nói rằng Internet sẽ là một điểm mở rộng quan trọng bằng cách kết nối người dùng với nhiều người chơi và các trò chơi thông thường trực tuyến, điều này sẽ tiếp tục tăng trưởng trong vài năm tới. Thông tin về động lực tăng trưởng cũng dẫn đến dự đoán rằng trò chơi trên thiết bị di động sẽ là động lực hàng đầu của ngành.

Mảng game mobile tiếp tục phát triển.

Mảng game mobile tiếp tục phát triển.

Khu vực APAC đã được xác định là khu vực đóng góp đáng kể nhất trong khoảng thời gian này, với ước tính 47% sự mở rộng của ngành đến từ khu vực này. Báo cáo của Technavio cung cấp thêm thông tin về các yếu tố tăng trưởng thị trường, ước tính và đóng góp của thị trường trò chơi, dự báo xu hướng, tăng trưởng ngành trong khu vực, phân tích cạnh tranh và thách thức thị trường.

“Thế hệ trẻ hơn cho thấy sự khác biệt đáng chú ý so với các thế hệ cũ khi nói đến sự tương tác với trò chơi. Họ không chỉ đầu tư nhiều thời gian giải trí hơn mà còn có nhiều khả năng nạp tiền vào các trò chơi và tham gia vào việc chơi game theo nhiều cách khác nhau ngoài việc chơi. Chơi game đã trở thành một phần trong cuộc sống hàng ngày của người trẻ vì nhiều lý do khác nhau” – chuyên gia nhận định.

ngành Game ngành game 2026 tăng trưởng ngành game

Theo: Game4v

Facebook