7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 1.
Đánh giá post

Năng lực của những nhân vật anime này sẽ khiến bạn phải bật cười khi chứng kiến đấy nhé!

Có một số nhân vật được ban tặng cho những sức mạnh vô lý nhưng tác động lại khá mạnh mẽ. Loại khả năng này ban đầu thường bị đối phương đánh giá thấp nhưng lại thường khiến chúng phải nhận thất bại ê chề.

Dưới đây là một số nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng có sức ảnh hưởng khủng khiếp:

1. Mori Ai – The Law of Ueki

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 1.

Ban đầu, bản thân Mori chỉ là một con người bình thường, tình cờ bị lôi kéo vào cuộc xung đột giữa những người sử dụng sức mạnh sau khi gặp Ueki.

Trong cuộc chiến giữa Ueki và Seichiro, Inumaru đã ban cho Mori Ai một sức mạnh đặc biệt, đó là biến kẻ thù thành một người yêu kính. Tuy nhiên, điều kiện sức mạnh của Ai yêu cầu đối thủ của cô ấy phải thực hiện một tư thế đáng yêu. bằng cách nâng chân phải lên và đặt cả hai nắm tay lên cằm.

Nghe thì sức mạnh này có vẻ nực cười, nhưng tác dụng của khả năng này thật khủng khiếp. Ai sẽ sử dụng lợi thế của mình bằng cách đe dọa làm vỡ kính của cô trừ khi họ đánh gục mình. Cả Li Ho và Anon đều đồng ý rằng sức mạnh của cô ấy có thể là mạnh nhất nếu không phải vì điều kiện vô lý.

2. Bobobo-bo Bo-bobo – Bobobo-bo Bo-bobo

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 2.

Thông thường, sức mạnh của nhân vật chính trong anime được làm rất tuyệt và đơn giản. Nhưng đó không phải là trường hợp của người đàn ông này.

Bobobo có một kỹ thuật gọi là Hanage Shinken. Đúng như tên gọi, kỹ thuật này cho phép Bobobo điều khiển các sợi lông mũi theo ý muốn.

Anh ta có thể làm dài và chắc lông mũi của mình như những sợi roi để bẫy kẻ thù của mình. Bên cạnh Hanage Shinken, Bobobo còn có một khả năng phi lý không kém được gọi là Bo-bobo World, một thế giới mà anh tạo ra cho phép Bobobo sử dụng một kỹ thuật bí mật, Holy Nosehair Domain.

3. Pesci – Jojo’s Bizzare Adventure: Golden Wind

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 3.

Pesci được xếp vào danh sách những thành viên nhát gan nhất trong Biệt đội sát thủ. Tuy nhiên, điều đó không áp dụng cho sức mạnh của anh ta. Pesci sử dụng Beach Boy giống cần câu cá để câu người từ xa. Nhìn thì tưởng bình thường nhưng thực sự thì có một số khả năng khiến năng lực của Pesci trở nên nguy hiểm hơn nhiều so với các sát thủ khác.

Chẳng hạn như nó có thể theo dõi mục tiêu của mình bất cứ nơi nào nó đến và có thể xuyên qua bất kỳ vật chất rắn nào cho đến khi nó chạm vào đối tượng mong muốn. Khả năng này có thể khiến Pesci xé nát trái tim kẻ thù mà không cần tốn nhiều công sức.

4. Buu – Dragon Ball

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 4.

Một trong những kẻ thù lớn nhất của Goku và nhóm chiến binh Z có một khả năng có thể coi là vô lý nhưng lại gây chết người, đó là biến kẻ thù thành kẹo. Như đã thấy, Buu đã biến hầu hết các chiến binh trên trái đất thành kẹo sô cô la và ăn chúng. Đây được cho là một sức mạnh vô lý nhưng thật nguy hiểm bởi vì Buu quá mạnh. 

5. Watchdog Man – One Punch Man

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 5.

Tuy có vẻ ngoài khá dễ thương nhưng Watchdog Man lại là một trong những anh hùng hạng S khá được kính trọng. Ngay cả Garou cũng thua trong khi muốn thử so găng với anh chàng này.

Sức mạnh của Watchdog Man khá đơn giản, cụ thể là phong cách chiến đấu của anh ta tương tự như của một con chó. Anh ta có thể đánh, lướt và di chuyển nhanh như người bạn bốn chân nhưng ở cấp độ tương đương với quái vật cao cấp. Ngoài sức mạnh, Watchdog Man còn có 5 giác quan ngang ngửa loài chó. 

6. Charmy Pappitson – Black Clover

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 6.

Trong tất cả các thành viên của Black Bull, Charmy có lẽ là người có thể chiến đấu với tư cách cá nhân lẫn hỗ trợ. Là một bán nhân lai giữa người lùn và con người nên Charmy sở hữu hai loại ma pháp.

Với Miên ma pháp Charmy có thể điều khiển những sợi bông và thường cô dùng chúng để tạo nên những con cừu trắng có thể nấu ra những món ăn giúp phục hồi ma pháp. Còn thực ma pháp mang hình dạng của một con sói to lớn, ma pháp này biến ma pháp của đối thủ thành thức ăn cho Charmy hấp thụ.

7. Monkey D. Luffy – One Piece

7 nhân vật anime có sức mạnh vô lý nhưng cực kỳ mạnh mẽ, Luffy của One Piece cũng được réo tên - Ảnh 7.

Khả năng này của Luffy mới chỉ được tiết lộ trong chương mới nhất của manga One Piece. Ngay sau khi bị Kaido đánh bại, Luffy thức tỉnh sức mạnh trái ác quỷ của mình và đạt được Gear 5. Khi ở dạng này, Luffy có thể thao túng môi trường xung quanh mình như cao su.

Điều làm cho năng lực của Luffy trở nên vô lý là dường như tất cả logic điển hình của phim hoạt hình hài hước cũng xuất hiện trong cuộc chiến chống lại Kaido của anh ta. Bản thân Kaido dường như cũng nhận thức được điều đó và nói rằng sức mạnh của Luffy giống như trong truyện tranh.

https://gamek.vn/7-nhan-vat-anime-co-suc-manh-vo-ly-nhung-cuc-ky-manh-me-luffy-cua-one-piece-cung-duoc-reo-ten-20220406165842125.chn

Theo GameK

Facebook