Tower Of God Manhwa: To 10 Cung Arc Hay Nhất Cho Đến Nay

Tower Of God Manhwa: To 10 Cung Arc Hay Nhất Cho Đến Nay
Đánh giá post

Tower Of God Manhwa là một bộ truyện mà chắc chắn trong tương lai sẽ có thêm nhiều arc vĩ đại được bổ sung. Còn bây giờ, hãy cùng SharingFunVN tìm hiểu top 10 arc hay nhất nhé.

Nội dung bài viết

  • 1 Phần Arc Deng Deng trong Tower Of God Manhwa
  • 2 Transformation
  • 3 The Wall With A Sleeping Forget Me Not
  • 4 The Nest Arc trong Tower Of God Manhwa
  • 5 The Intrusion (Đột Nhập)
  • 6 A Rough War
  • 7 Baylord Yama
  • 8 The King of the Dogs
  • 9 Vs. Kallavan
  • 10 The Second Defensive Wall

Phần Arc Deng Deng trong Tower Of God Manhwa

Phần Arc Deng Deng trong Tower Of God Manhwa

Phần tiếp theo của Deng Deng tiếp tục đúng với phần cuối cùng của phần 2 anime chuyển thể từ tựa Tower Of God Manhwa. 

Sau khi thoát khỏi ga cuối cùng của Chuyến tàu địa ngục, Bam và nhóm của anh tìm cách chữa lành vết thương cho đồng đội và trả thù đội quân của Jahad.

Người hâm mộ của bộ truyện biết rõ cảm giác thất vọng thế nào khi một mùa mới của manhwa Tower of God ra mắt và tất cả các nhân vật mà chúng ta yêu thích đều biến đâu mất tiêu,

Phần cung Deng Deng thực hiện một công việc đáng kinh ngạc khi làm nổi bật chuyển động của dàn nhân vật chính cũng như không quên giới thiệu những nhân vật mới như Deng Deng đáng yêu.

Transformation

Transformation

Có một lý do khiến Bam nên được ghi nhận nhiều như vậy vì đã bị lưu mờ bởi nhân vật Slayer Yama. 

Yama không chỉ là người chó tóc đỏ là vua của cả một đội quân chó, mà anh ta còn là người răng nanh duy nhất hoàn thành một quá trình biến đổi hoàn toàn.

Sự biến đổi của Yama mạnh mẽ như thể nó có hình ảnh tuyệt đẹp. Chắc chắn người hâm mộ đang tự hỏi vua của loài chó sẽ chiến đấu như thế nào trong cuộc chiến chống lại hoàng tử của Saiyan khi đang biến đổi hoàn toàn. 

The Wall With A Sleeping Forget Me Not

The Wall With A Sleeping Forget Me Not

Tên của phần này dường như hướng sự chú ý của độc giả đến cái mà có thể đã bị lãng quên. 

Đặc biệt hơn, điều đó có thể đã bị lãng quên trong cuộc chiến đầu tiên chống lại Jahad. Phần cung của The Wall With A Sleeping Forget Me Not kể về cuộc chiến nổ ra khi Jahad tuyên bố mình là Vua của ngọn tháp.

Bam và nhóm của anh ấy được giao nhiệm vụ đua Kalavan đến ngôi mộ của một Người điều khiển sóng cổ đại. 

Người Điều khiển Sóng này đã chiến đấu trong cuộc chiến ban đầu chống lại Jahad và chọn cách tự nhốt mình lại với niềm tin rằng bản án của cô sẽ mang lại hòa bình cho thế giới. 

Sự kết hợp giữa chính trị và chiến tranh khiến câu chuyện trở lại này trở thành một trong những phần hay nhất từng được xuất bản.

The Nest Arc trong Tower Of God Manhwa

The Nest Arc trong Tower Of God Manhwa

The Nest arc kết thúc cuộc xung đột giữa Yama và FUG theo kiểu tàn khốc. Cách Yasratcha rời khỏi Yama và người dân của anh ta và tập hợp lại với quân đội của Jahad là một trong những điều đáng buồn nhất từng xảy ra trong Tower of God manhwa.

Mặc dù SIU được biết là chơi với trái tim của độc giả của mình, nhưng đòn này là một đòn tàn bạo. May mắn thay, Bam cuối cùng đã có được sự tự tin dẫn đầu. 

Độc giả của bộ truyện Tower Of God nhanh chóng tìm thấy tia hy vọng khi Bam lên làm lãnh đạo và cho Yama cơ hội trả thù mà anh ta xứng đáng có được.

The Intrusion (Đột Nhập)

The Intrusion (Đột Nhập)

Vòng cung đột nhập tập trung chủ yếu vào âm mưu tiến hành cuộc chiến chống lại Jahad với những người khuyển. 

Baylord Yama, Doom và Paul dẫn đầu một cuộc tấn công bất ngờ thứ hai bằng cách dịch chuyển toàn bộ Cage vào giữa vùng chiến sự.

Ba người răng nanh được gặp một thủ lĩnh nhánh của dòng họ Lơ Pơ Bia có khả năng điều khiển một con chim gió khổng lồ. 

A Rough War

A Rough War

Phần tiếp theo The Int xâm nhập tiếp tục cuộc chiến giữa Doom, Paul, và thủ lĩnh Chi nhánh Lo Po Bia để điều khiển một con chim gió khổng lồ. 

Người hâm mộ anime biết rằng một hoặc hai tập là không đủ cho những trận chiến anime hoành tráng, nhất là đối với anime chuyển thể từ Tower Of God manhwa.

Tuy nhiên, phần cung này không chỉ là sự tiếp nối của các cuộc xung đột trước đó. Trong A Rough War, Evankhell được chú ý một thời gian. 

Độc giả được xem một chút cốt truyện của những người xếp hạng mạnh mẽ ngay trước khi anh ta đối mặt với cái chết bởi súng bắn tỉa.

Baylord Yama

Baylord Yama

Đoạn cung này có thể ngắn, nhưng nó mang đến một trong những khoảnh khắc Bam đẹp nhất trong toàn bộ kinh điển của bộ truyện Tower of God (Cuộc Chiến Trong Toà Tháp). 

Đầu tiên, cảnh đầu tiên của phần này cho thấy Hansung Yu đang điều dưỡng Bam trở lại và nói về tiềm năng vô hạn của cậu bé một lần nữa.

Sau đó, Khun, Shibisu, Rak và Hatz cùng nhau lập mưu để cứu Deng Deng khỏi Yama. Yama về mọi mặt đều là cấp trên của Bam, nhưng Bam vẫn sẵn sàng đứng lên chống lại sức mạnh là Slayer Yama và thực hiện một thỏa thuận để lấy mạng Deng Deng. 

The King of the Dogs

The King of the Dogs

The King of the Dogs là một chương ngắn cung cấp cho Yama, Doom, Paul và toàn bộ những người khuyển một cốt truyện thú vị.

Những người hâm mộ Khun Aguero Agnes cũng sẽ thấy mình bị quyến rũ bởi khả năng mới mà Khun phải đối mặt trong phần King of the Dogs.

Mặc dù Doom sở hữu sức mạnh có thể biến con người thành người chó và trị vì là người anh em lâu đời nhất của Baylord, Yama mới là Vua thực sự của loài chó. 

Hành động của những người trung thành với chó như Canzon và Jordon chứng minh rằng Yama đã cai trị người dân của mình tốt hơn Doom từng có thể.

Vs. Kallavan

Vs. Kallavan

Phần thứ hai của Tower of God Manhwa kết thúc bằng cuộc chiến giữa Đội Bam và một tiểu đoàn do Kallavan chỉ huy. 

Người giám hộ của Tinh hoa dũng cảm buộc Bam và nhóm của anh ta phải rút lui và cũng cố gắng bắt được Jinsung Ha, người cố vấn của Bam.

Sau gần 60 tập, phần 3 của Manhwa cho Bam cơ hội trả thù cho người thầy của mình. Trận chiến xảy ra chứng tỏ rằng Bam vẫn không thể đối đầu với một mình Kallavan, nhưng với sự giúp đỡ của các đồng minh, Bam đã có thể tìm thấy chiến thắng.

The Second Defensive Wall

The Second Defensive Wall

Tính đến thời điểm này, phần Cung của Bức tường Phòng thủ Thứ hai là phần cuối cùng được xuất bản trong Tower of God Manhwa. 

SIU đã hứa sẽ trở lại và hoàn thành công việc của mình trong thời gian sớm nhất. Cho đến nay, phần này đã đưa Bam và nhóm của anh ấy trở thành cấp độ thứ hai của lực lượng Jahad trong một cuộc chiến có thể sánh ngang với những trận chiến anime hay nhất về quy mô. 

Hiện tại, phần này đã giới thiệu các nhân vật mới, buộc phải trung thành mới và đưa kẻ thù cũ trở lại. Tương lai của manhwa này theo SharingFunVN nhận định là rất tươi sáng.

Nhiều ý kiến cho rằng Tower Of God Manhwa hay là nhờ vào sự sắp xếp các arc, còn bạn, theo bạn thì bạn yêu thích nhất phần nào ở series manhwa này?

Theo Truyenvn

Facebook