“Đỏ Mặt” Cùng Bộ Truyện 120 Giờ Khoái Lạc Hoang Dại

Truyện 120 giờ khoái lạc

Khai thác chuyện tình tốc chiến tốc thắng, đầy hương vị hoang dại của chàng trai xứ đảo Polynesia và cô gái Nhật Bản, truyện 120 Giờ Khoái Lạc mang đến những khoảnh khắc sôi trào nóng bỏng đúng như cái tên của nó.

Sơ lược nội dung truyện 120 Giờ Khoái Lạc

Truyện 120 giờ khoái lạc 1

Ohashi Yuki là một cô gái xinh xắn và có công việc vô cùng bình thường: Một nhân viên văn phòng. Cuộc sống bình dị của cô đã bắt đầu xáo trộn vào một ngày, khi gặp phải một anh chàng có nước da bánh mật vô cùng đẹp trai. Anh ta là thực tập sinh tại công ty của Yuki và đã giải vây giúp cô trong một ca khó.

Cô không ngờ chàng trai có vẻ ngoài nổi bật mà mình thầm biết ơn ấy lại chính là một người bạn từ thuở nhỏ, Leo – người đã cùng gia đình đến Polynesia từ rất lâu. Nhưng chỉ trong lần trở lại Nhật Bản ngắn ngủi này, anh không những tìm lại được cô bạn thuở xưa, mà còn đến ở tận trong nhà cô, nói chuyện yêu đương hẹn hò cùng cô, và đưa cô vào những đêm đầy mật ngọt.

Nam thanh nữ tú không thể rời mắt

Truyện 120 giờ khoái lạc 2

Đó là những gì có thể dùng để miêu tả cặp đôi nhân vật chính của truyện 120 Giờ Khoái Lạc. Kiểu tạo hình nhân vật này đã giúp tác phẩm ghi điểm ngay từ khung tranh đầu tiên.

Ohashi Yuki, nữ chính được xây dựng với hình tượng cô gái trẻ mảnh mai nhưng vòng nào ra vòng nấy đầy sức sống thanh xuân tuổi trẻ. Cô có một mái tóc dài bồng bềnh màu nhạt thật trẻ trung và nữ tính, cùng với đôi mắt long lanh to tròn đáng yêu. Yuki khá hiền lành, dễ thương và cởi mở. Cô cũng thường xuyên cười thật tươi và ấm áp.

Leo, người thanh niên đến từ quần đảo tình yêu Polynesia được tạo hình một cách khá tỉ mỉ, với gương mặt nam tính, mái tóc đen hơi dài được thả lòa xòa mang đến một cảm giác tự do, phóng khoáng. Nam chính của truyện 120 Giờ Khoái Lạc có một gương mặt góc cạnh, đôi lông mày và mắt sắc sảo cùng khuôn người đẹp đẽ, đặc biệt là một làn da rám nắng đầy “mùi vị” của biển.

Tính cách của Leo thì có thể nói là khá thẳng thắn, thích là nhích ngay lập tức. Vừa chủ động tỏ tình với Yuki xong thì anh chàng cũng nhanh chóng tiến ngay đến giai đoạn hôn hít, cởi sạch chứ không vòng vo màu mè.

Nóng hầm hập với cách “yêu” kiểu Polynesian

Truyện 120 giờ khoái lạc 3

Nếu bạn còn thắc mắc cách xxx kiểu Polynesian là như thế nào thì anh chàng Leo của truyện 120 Giờ Khoái Lạc chắc chắn sẽ giúp bạn tường tận, qua cái cách mà anh khiến cho Yuki đê mê điên đảo.

Sự kỳ lạ của cách “yêu” kiểu Polynesian mà Leo đang “phục vụ” tận tình cho Yuki chính là, tuy cảm giác của cơ thể đã “bay cao bay xa” đến mức run rẩy hổn hển nhưng cô ấy không được để cho cảm xúc tuôn trào cho đến khi họ đã trải qua nghi thức truyền thống hoặc một khoảng thời gian nhất định. Thông thường, thời gian cho mỗi lần mà Leo “dính lấy” Yuki sẽ khá dài.

Và ngay trong lần đầu tiên, khi Yuki hỏi “nó sẽ kéo dài bao lâu” thì Leo đã trả lời: Khoảng 1 tiếng rưỡi. Vậy là sau đó, cả căn phòng tràn ngập những âm thanh khiến bất cứ ai cũng phải ngượng chín mặt.

Truyện 120 giờ khoái lạc 4

Cứ mỗi lần tiến đến gần Yuki, dù bất cứ khi nào hay ở đâu thì Leo đều dành cho cô một nụ hôn sâu và rất nhiều đụng chạm đầy kích thích. Tất nhiên, nếu điều kiện xung quanh thuận lợi thì đó sẽ lại là một màn cởi sạch đến không còn một mảnh vải và những cảnh nóng liên miên bất tận.

Ngày nào cũng dục tiên dục tử thế này mà bảo Yuki không được tới đỉnh thì quả là quá gây khó cho cô rồi! Không biết đến chừng nào thì anh bạn Leo mới hoàn tất nghi thức kiểu Polynesian để cô bạn gái của mình có thể “tung nóc” nhỉ?

Truyện 120 Giờ Khoái Lạc cũng không hoàn toàn chỉ có những màn “ăn trái cây” đốt mắt mà còn có cốt truyện hợp lý, giàu cảm xúc. Chuyện tình tuy giản đơn nhưng có nguồn gốc sâu xa từ thuở còn thơ, cùng với cách yêu đương nồng cháy trên giường, lãng mạn dưới giường, tuy nhiều cảnh H táo bạo nhưng không hề thô thiển cũng là những gì khiến bộ truyện tranh 18+ này có được thiện cảm của độc giả.

Theo Truyenvn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *