Bandai Namco gợi ý rằng Elden Ring có thể mở rộng ra ngoài các trò chơi

Bandai Namco

FromSoftware và Bandai Namco đã cảm ơn game thủ về cột mốc bán ra 12 triệu bản của Elden Ring và gợi ý về việc mở rộng ra ngoài trò chơi.

Bandai Namco

Elden Ring đã vượt qua con số 12 triệu bản được bán ra, đây quả là một kỳ tích đáng kinh ngạc đối với một tựa game fantasy chơi đơn có độ khó đầy thách thức.

Elden Ring đã vượt qua con số 12 triệu bản được bán ra, đây quả là một kỳ tích đáng kinh ngạc đối với một tựa game fantasy chơi đơn có độ khó đầy thách thức. Elden Ring là trò chơi bán chạy nhất trong năm 2022 trên cả thế giới cho đến nay, và do đó những nhà phát triển đứng đầu ở cả FromSoftware và Bandai Namco đã cảm ơn sự ủng hộ của người hâm mộ.

Số liệu bán hàng cao ngất ngưởng của Elden Ring là kết quả có được của một tác phẩm hoàn hảo nhất trong vô số tựa game được ra mắt trong thập kỷ qua. FromSoftware đã đạt được sức hút đình đám với Demon’s Souls trên PS3, nhưng chính series Dark Souls mới thực sự đưa phong cách gameplay khó nhằn này vào tâm thức cộng đồng game thủ. Độ khó cao đã khiến một số game thủ tránh xa các tựa game soulslike mặc dù series game này vẫn không ngừng được khen ngợi. Nhưng bây giờ Elden Ring là một IP mới với một thế giới mở vô cùng tự do, và vì vậy nhiều người chơi mới đã quyết định rằng đây là lúc để chơi thử một trò chơi FromSoftware.

Trong một thông cáo báo chí công bố cột mốc doanh thu, đạo diễn của FromSoftware là Hidetaka Miyazaki cho biết anh đã “ngạc nhiên” trước số lượng lớn người chơi Elden Ring. Anh ấy trước đây đã nhận xét về việc những người chơi mới sẽ phải đối mặt với sự khó nhằn của Elden Ring lần đầu tiên, nhưng hy vọng rằng người chơi sẽ thích “phiêu lưu qua thế giới rộng lớn của nó, khám phá nhiều bí mật của nó và đối mặt với nhiều mối đe dọa trong nó”. Giám đốc điều hành của Bandai Namco là Yasuo Miyakawa cũng gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ với một số ẩn ý khó hiểu về tương lai của thương hiệu Elden Ring.

Miyakawa nói rằng anh “rất tự hào đã được tham gia vào việc mang một trò chơi tuyệt vời và đẹp đẽ như vậy vào cuộc sống”.

Miyakawa nói rằng anh “rất tự hào đã được tham gia vào việc mang một trò chơi tuyệt vời và đẹp đẽ như vậy vào cuộc sống”. Sau đó, anh ấy ám chỉ rằng Bandai Namco hiện đang làm việc để “mở rộng thương hiệu ra ngoài các trò chơi và vào cuộc sống hàng ngày của mọi người”. Việc mở rộng này sẽ diễn ra theo hình thức nào vẫn chưa rõ ràng, nhưng với việc Elden Ring đã trở nên nổi tiếng như hiện nay, đây quả là thời điểm hoàn hảo để tận dụng IP.

Elden Ring vẫn chưa được xác nhận liệu sẽ có các nội dung DLC ​​hay không, nhưng FromSoftware đã từng phát hành các DLC rộng lớn cho loạt game Dark Souls, mà Elden Ring là một loại kế thừa tinh thần của series ấy­. Tuy nhiên, tuyên bố của Yasuo Miyakawa trong thông cáo báo chí chỉ đề cập đến các phần mở rộng ra ngoài lĩnh vực trò chơi. Tuy chưa rõ hình thức mở rộng này là gì, nhưng Bandai Namco gần đây đã thông báo rằng họ đang phát triển dự án metaverse của riêng mình và một yếu tố lấy cảm hứng từ Elden Ring của dự án này có thể là những gì Miyakawa đang nhắc đến.

Mở rộng Elden Ring vào cuộc sống hàng ngày có thể là gợi ý về một bộ phim hoặc anime chuyển thể như với nhiều tựa game khác từng làm. Nhưng Elden Ring có một cốt truyện có phần quá khó hiểu để chuyển thể lên màn ảnh. Một cuốn tiểu thuyết hoặc một series truyện tranh cũng có thể phù hợp với tựa game, bởi rốt cuộc thì thế giới trong tựa game đã được xây dựng bởi tiểu thuyết gia George R.R. Martin, và giống như với hầu hết các trò chơi FromSoftware, sự tương đồng với loạt manga Berserk cũng được thể hiện rõ ràng trong thế giới của Elden Ring.

Xem thêm: GTA Online trên PS5 bị chỉ trích vì đồ họa và hiệu ứng cháy nổ ‘đáng xấu hổ’

Bandai Namco Elden Ring FromSoftware

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *