Biên kịch của tựa game Deus Ex chính thức đầu quân cho BioWare

Đánh giá post

BioWare chính thức thuê đứt biên kịch của Eidos đứng đằng sau các dự án bom tấn như Deus Ex, Guardian of the Galaxy.

Mary DeMarle đã dành hơn một thập kỷ tại Eidos Montreal để xây dựng vũ trụ Deux Ex mà người hâm mộ biết đến ngày nay. DeMarle phụ trách chính trong việc biên kịch cốt truyện trong tất cả các tựa game gần đây của dòng Deus Ex, bao gồm cả Mankind Divided, Human Revolution, và các phần ngoại truyện dành cho thiết bị di động như Deus Ex: Go và Deus Ex: The Fall. Cô ấy cũng đã tạo ra câu chuyện và lãnh đạo nhóm viết kịch bản cho Guardians of the Galaxy năm 2021, bộ phim đã giành được Giải thưởng tụa game có phong cách kể chuyện hay nhất.

Biên kịch của tựa game Deus Ex chính thức đầu quân cho BioWare

Nhà thiết kế ý tưởng chính đã chia sẻ tin tức BioWare trên trang LinkedIn của cô ấy vào thứ Sáu, nhưng không nêu rõ bất kỳ dự án cụ thể nào mà cô muốn tham gia. Có khả năng cô ấy sẽ tham gia vào Dragon Age Dreadwolf hoặc Mass Effect 4 sắp tới với vai trò biên kịch chính. Sự ra đi theo sau thông báo của chủ sở hữu Gearbox là Embracer vào tháng 5 rằng họ sẽ mua Crystal Dynamics, Eidos Montreal, Square Enix Montreal và một danh sách các IP bao gồm Tomb Raider, Deus Ex, Thief và Legacy of Kain với giá 300 triệu đô la.

Biên kịch của tựa game Deus Ex chính thức đầu quân cho BioWare

Nói chuyện với GI.biz vào mùa hè năm ngoái, DeMarle đã thảo luận về quan điểm của cô ấy về mối quan hệ giữa lối chơi và câu chuyện trong quá trình phát triển trò chơi. “Trong nhiều năm làm việc trong ngành này, tôi đã biết rằng cốt truyện thường phụ thuộc vào lối chơi” DeMarle nói. “Nhưng nếu tôi hiểu trò chơi và cảm giác mà tôi đang cố gắng gợi lên cho người chơi, thì tôi có thể hiểu rằng lối chơi đang cố gắng thực hiện theo cách này và câu chuyện ở đây để hỗ trợ cho cốt truyện chính hay nối tiếp cho phiên bản kế tiếp.

Biên kịch của tựa game Deus Ex chính thức đầu quân cho BioWare

Làm thế nào những thứ tôi viết có thể nhấn mạnh, và lột tả được những thứ mà trò chơi cần để nó trở nên thật sự hấp dẫn. “Miễn là bạn luôn biết trò chơi mà bạn đang cố gắng tạo ra và hiểu lý do tại sao mình muốn tạo ra nó, bạn sẽ là người đi sâu vào tựa game và học cách lắng nghe người chơi muốn gì. Thậm chí phải chơi cả những tựa game đó để có cái nhìn tổng quan để khai thác chặt chẽ hơn.

BioWare Deus Ex Eidos Montreal

Theo: Game4v

Facebook