Game thủ châu Á nạp tiền nhiều hơn so với mặt bằng chung thế giới

Biểu đồ nạp game của người chơi châu Á, Trung Đông, Bắc Phi. Ảnh: Niko Partners.
5/5 - (21 bình chọn)

Công ty nghiên cứu thị trường Niko Partners Một báo cáo mới từ người chơi game khu vực châu Á, Trung Đông và Bắc Phi.

Báo cáo cho thấy vào năm 2023, mua hàng trong trò chơi chiếm 87,8% thị phần trò chơi ở các khu vực châu Á, Trung Đông và Bắc Phi (89,4 tỷ USD). Trong tổng số chi tiêu mua hàng trong ứng dụng, 7,8 tỷ USD được trả cho các trò chơi hoàn toàn, trong khi 3,1 tỷ USD được trả cho đăng ký thành viên.

Biểu đồ nạp game của người chơi châu Á, Trung Đông, Bắc Phi. Ảnh: Niko Partners.

Biểu đồ nạp game của người chơi châu Á, Trung Đông, Bắc Phi. Ảnh: Niko Partners.

Báo cáo cho biết 62,3% số người được hỏi đã mua trò chơi mua lại trên tất cả các nền tảng trong 12 tháng qua. Một phần ba số người được hỏi sử dụng dịch vụ đăng ký để truy cập trò chơi và con số này tăng lên 51% khi tính đến các định nghĩa rộng hơn về dịch vụ đăng ký như Prime Gaming.

Tuy nhiên, giá bán lẻ cao là lý do chính khiến người chơi không trả tiền để mua trò chơi, với 39,3% người chơi trên thiết bị di động và 44,3% người chơi PC cho rằng đây là vấn đề lớn nhất của họ.

Ở những nơi khác, 30% người chơi game trên di động cho biết quảng cáo trong trò chơi là phần họ ít quan tâm nhất khi chơi trò chơi trên nền tảng này. Lisa Hanson, Giám đốc điều hành kiêm Chủ tịch của Niko Partners, cho biết: “Các phương pháp tính phí đổi mới rất quan trọng để thu hút người chơi và đảm bảo sự thành công của trò chơi. Giống như việc bản địa hóa và văn hóa hóa trò chơi trên thị trường, sự thành công của trò chơi có thể phụ thuộc vào cân nhắc các mô hình tính phí có tác động lớn nhất đến doanh thu”.

Lượng game thủ châu Á chiếm đông đảo. Ảnh: ASEAN Business Partners.

Lượng game thủ châu Á chiếm đông đảo. Ảnh: ASEAN Business Partners.

Báo cáo thị trường của Niko Partners bao gồm mô hình thị trường toàn diện và dự báo 5 năm cho đến năm 2026 theo phân khúc trò chơi, dữ liệu chính về nhà phát hành trò chơi, xếp hạng trò chơi, động lực tăng trưởng và xu hướng. Điều này bao gồm thông tin chi tiết về thể thao điện tử, phân phối sản phẩm, thanh toán, sự kiện giao dịch, quy định cũng như phân tích định tính và định lượng về nhu cầu của người chơi. Cuộc khảo sát được tiến hành với hơn 5.500 game thủ.

Thị trường trò chơi điện tử của Ấn Độ có tốc độ tăng trưởng 5 năm dự kiến ​​cao nhất ở mức 21%, theo báo cáo về thị trường trò chơi châu Á 10 năm. Niko dự đoán rằng bất chấp nền kinh tế toàn cầu đầy thách thức, trò chơi PC và di động tiếp tục tăng trưởng mạnh trong 5 năm tới tại các thị trường mà Niko Partners xác định là: Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan, Việt Nam, Đài Bắc Trung Hoa, Nhật Bản, Hàn Quốc và Ấn Độ.

chi tiêu cho game game thủ châu Á nạp game

Theo: Game4v

Facebook