Đạo diễn trò chơi của Remnant 2 mới đây đã trả lời rất nhiều câu hỏi của game thủ về tương lai và các vấn đề cân bằng hiện tại của trò chơi.
Remnant 2 mới ra mắt của Gunfire Games đã được chứng minh là một thành công lớn đối với studio, vượt xa kỳ vọng về doanh thu của nhà phát triển gần như ngay lập tức sau khi phát hành. Điều này đã giúp các nhà phát triển có cơ hội tạo ra một cuộc phỏng vấn cộng đồng Ask Me Anything với đạo diễn trò chơi David Adams, người rất háo hức trả lời một số lượng lớn câu hỏi và đồng thời tiết lộ một số kế hoạch tương lai của studio cho trò chơi.
Xem xét thực tế rằng Remnant 2 đã đạt được thành công lớn khi phát hành, không có gì ngạc nhiên khi Gunfire Games có kế hoạch hỗ trợ trò chơi miễn là điều đó hợp lý, và đạo diễn Adams đã cung cấp thêm cho game thủ một chút bối cảnh về những gì tựa game sẽ đem tới trong tương lai. Các game thủ yêu thích Remnant 2 sẽ có rất nhiều điều đáng để mong đợi, với một số tính năng sắp ra mắt đã được cộng đồng yêu cầu rất nhiều.
Đạo diễn trò chơi Remnant 2, David Adams, đã tổ chức một buổi Reddit AMA nơi anh nói sâu hơn về tương lai của trò chơi bằng cách trả lời các câu hỏi từ cộng đồng. Mặc dù nhiều câu hỏi là trò đùa với những câu trả lời hài hước đáp lại, nhưng cũng có rất nhiều thông tin có giá trị được chia sẻ. Chẳng hạn như nhiều người chơi mong muốn có thể chuyển đổi một loại áo giáp thành một loại áo giáp khác, và Adams đã xác nhận rằng Gunfire đang xem xét tính năng này, nhưng đó không phải là ưu tiên lớn vào lúc này. Hiện tại các công việc về tính năng lưu bộ trang bị quan trọng hơn, vì Gunfire muốn người chơi có thể nhanh chóng chuyển đổi từ bản build nhân vật này sang bản build nhân vật khác khi cần. Crossplay cũng đang được xem xét, mặc dù họ không có thời gian phát hành hệ thống vào thời điểm này.
Adams cũng rất muốn xác nhận rằng các DLC trong tương lai sẽ giới thiệu nhiều lớp nhân vật Archetype hơn, nghĩa là hoàn toàn có khả năng các game thủ sẽ có những lớp nhân vật bí mật mới giống như Archetype Archon nổi tiếng với độ khó mở khóa phức tạp của Remnant 2. Nói rộng hơn, Adams cũng nói rằng Gunfire không có kế hoạch phát triển DLC “phone it in”, nghĩa là các game thủ không nên mong đợi các DLC có cùng mức độ đầu tư và chất lượng như trò chơi cơ bản.
Với ba bản DLC chính đang chuẩn bị được phát hành, rõ ràng là tựa game của Gunfire Games sẽ còn tồn tại và nổi tiếng trong một thời gian nữa, nhưng những đợt tung ra nội dung lớn không phải là mục tiêu duy nhất mà studio hướng tới. Remnant 2 đã nhận được các bản vá vừa giải quyết được nhiều vấn đề về hiệu suất của trò chơi vừa mang lại những thay đổi cân bằng quan trọng cho một số nội dung của trò chơi, và theo Adams thì điều này chắc chắn sẽ được tiếp tục.
Vì Remnant 2 là một game bắn súng Soulslike đầy thử thách, cũng chứa đầy nội dung và còn nhiều điều thú vị nữa sẽ ra mắt trong tương lai, nên chắc chắn nó sẽ giữ được một lượng người chơi khá lớn trong tương lai gần. Phản hồi từ Gunfire Games cũng gợi ý rằng studio có những kế hoạch lớn trong cả ngắn hạn và dài hạn, đây là một dấu hiệu tốt cho series theo đúng nghĩa của nó.
Xem thêm: Remnant 2 xuất hiện lớp nhân vật bí mật chỉ có thể phát hiện bằng khai thác dữ liệu
Theo: Game4v