Việt Nam đứng thứ mấy trên thế giới về mức độ nạp game mobile?

Việt Nam đứng thứ 7 trong danh sách.

Dữ liệu của Data.ai cho thấy tại Trung Quốc (chỉ bao gồm dữ liệu iOS), 10 sản phẩm trò chơi có doanh thu lớn nhất chiếm 50,5%.

Độ nạp của người chơi game di động trong nửa đầu năm 2022 đã tăng khi danh sách game mobile iOS có doanh số lớn từ 11 đến 20 chiếm 11,4%. Trong khi doanh thu sản phẩm trò chơi từ 21 đến 100 chiếm 24,9%, doanh thu sản phẩm trò chơi xếp hạng 101 đến 1000 chiếm 13,1% và doanh thu sản phẩm sau 1000 chỉ chiếm 0,2%.

Việt Nam đứng thứ 7 trong danh sách.

Việt Nam đứng thứ 7 trong danh sách.

Tại Việt Nam, top 10 sản phẩm trò chơi mobile có doanh thu lớn nhất chiếm 28,5% chi tiêu của người dùng trò chơi di động trong nửa đầu năm 2022. Sản phẩm trò chơi có doanh số lớn nhất từ ​​thứ 11 đến 20 chiếm 10,9% và từ thứ 21 đến 100 chiếm 28% doanh thu. Sản phẩm trò chơi thứ 101 đến 1000 chiếm 27,3% doanh thu, và sản phẩm thứ 1000 trở đi chỉ chiếm 5,3% doanh thu. Bảng xếp hạng cho hay Việt Nam đứng thứ 7 về độ nạp game di động trên toàn cầu.

Tại Thái Lan, 10 sản phẩm trò chơi có doanh thu lớn nhất chiếm 38,5% chi tiêu của người dùng trò chơi di động trong nửa đầu năm 2022. Sản phẩm trò chơi có doanh số cao nhất từ ​​thứ 11 đến 20 chiếm 8,6% và từ thứ 21 đến 100 chiếm 24,9% doanh thu. Trong khi, sản phẩm trò chơi thứ 101 đến 1000 chiếm 24,7% doanh thu, và sản phẩm thứ 1000 trở lên chỉ chiếm 3,3% doanh thu.

Tại Nhật Bản, 10 trò chơi có doanh số cao nhất chiếm 31,3% chi tiêu của người dùng trò chơi trên di động trong nửa đầu năm 2022. Sản phẩm trò chơi có doanh số lớn nhất từ ​​thứ 11 đến 20 chiếm 10,6% và từ thứ 21 đến 100 chiếm 28,1% doanh thu. Sản phẩm trò chơi thứ 101 đến 1000 chiếm 28,9% doanh thu, và sản phẩm thứ 1000 trở lên chỉ chiếm 1% doanh thu.

Tại Vương quốc Anh, 10 sản phẩm trò chơi có doanh số lớn nhất chiếm 24,6% chi tiêu của người dùng trò chơi trên di động trong nửa đầu năm 2022. Tại Mỹ, 10 sản phẩm trò chơi có doanh thu lớn nhất chiếm 18,1% chi tiêu của người dùng trong nửa đầu năm 2022. Các sản phẩm trò chơi từ ​​thứ 11 đến 20 chiếm 10,2% và từ thứ 21 đến 100 chiếm 35% doanh thu; sản phẩm trò chơi thứ 101 đến 1000 chiếm 33,3% doanh thu và sản phẩm thứ 1000 trở lên chỉ chiếm 3,4% doanh thu.

Từ góc độ khu vực, dữ liệu của data.ai cho thấy ở châu Âu và Mỹ, 10 trò chơi hàng đầu chiếm 18% tổng chi tiêu của người dùng, có nghĩa là các sản phẩm không phải là trò chơi phổ biến ở đó là cơ hội lớn để phát triển thị phần.

doanh thu game nạp game Thị trường Game

Theo: Game4v

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *