Halo Infinite ban đầu có các yếu tố của game bắn súng chọn nhân vật như Overwatch và Valorant

Halo Infinite
Đánh giá post

Những tin đồn gần đây cho thấy Halo Infinite có thể ban đầu được thiết kế như một game bắn súng chọn nhân vật theo phong cách Overwatch.

Halo Infinite

Halo Infinite bắt đầu phát triển như một game bắn súng chọn nhân vật như Overwatch.

Halo Infinite đã trở thành một sản phẩm bùng nổ thành công trong lĩnh vực trò chơi vào tháng 11 năm ngoái khi 343 Industries quyết định phát hành chế độ chơi mạng miễn phí cho game thủ mà không có công bố trước. Mặc dù đây là một khởi đầu cực kỳ tích cực đối với Halo Infinite, nhưng kể từ đó nhiều vấn đề đã xảy ra với trò chơi khiến nó bị sụt giảm mức độ nổi tiếng liên tục.

Nhìn chung, những vấn đề này có thể được nhóm lại thành ba vấn đề bao trùm khác nhau: vấn đề kết nối, sự trì hoãn nội dung liên tục và sự mất liên lạc giữa người chơi và nhà phát triển. Theo thời gian, các vấn đề về kết nối đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, nhưng sự trì hoãn nội dung và mất liên lạc vẫn đang tiếp tục là một vấn đề của trò chơi.

Vì những vấn đề này, hiện tại Halo Infinite có vô cùng ít người chơi trên Steam, cho thấy sự sụt giảm nghiêm trọng kể từ khi ra mắt chế độ chơi mạng đầu tiên. Tuy nhiên, đây có thể không phải là lỗi của riêng các nhà phát triển. Những tin đồn gần đây lan truyền trên Twitter và Reddit lại cho thấy rằng các vấn đề của Halo Infinite bắt đầu với một sự thay đổi lớn trong quá trình phát triển của nó.

Halo Infinite ban đầu có các yếu tố của game bắn súng chọn nhân vật như Overwatch và Valorant

Lướt qua những dữ kiện đã được xác nhận cho thấy rằng Halo Infinite chỉ là một sản phẩm ra mắt hiệu quả và sớm một cách bất ngờ cho một trò chơi còn lâu mới sẵn sàng tung ra thị trường.

Người dùng Reddit lolwutsareddit và tài khoản Twitter @HaloHubGG đều đã đăng tải các bài đăng về tin đồn, thoạt đầu chỉ đơn giản là gợi ý rằng Halo Infinite bắt đầu phát triển như một game bắn súng chọn nhân vật như Overwatch. Tuy nhiên, cả hai bài đăng đều trích dẫn một bài viết cụ thể trên Reddit từ phóng viên Jason Schreier của Bloomberg cũng gợi ý điều tương tự. Mặc dù không có gì trong tin tứ này có thể được xác nhận là sự thật, nhưng ý tưởng rằng trò chơi có thể đã trải qua một sự thay đổi lớn trong chu kỳ phát triển của nó là lời giải thích hợp lý cho sự trì hoãn của chế độ co-op trong Halo Infinite cũng như các vấn đề khác.

Nói một cách dễ hiểu, nếu chúng ta xem xét những tin đồn này cũng như những rò rỉ về chế độ battle royale của Halo Infinite gần đây thì quá trình phát triển, ra mắt và trạng thái của Halo Infinite như hiện tại hoàn toàn không có gì là lạ. Lướt qua những dữ kiện đã được xác nhận cho thấy rằng Halo Infinite chỉ là một sản phẩm ra mắt hiệu quả và sớm một cách bất ngờ cho một trò chơi còn lâu mới sẵn sàng tung ra thị trường. Nếu những tin đồn về việc trò chơi là một game bắn súng chọn nhân vật được xác nhận là đúng, nó sẽ giải thích lý do tại sao nhiều người cảm thấy trò chơi đã được phát hành quá sớm.

Mặc dù những tin đồn này sẽ không bào chữa được cho việc 343 Industries và các nhà phát triển của công ty phải chịu trách nhiệm cho tình trạng của trò chơi, nhưng nó đã đưa ra sự tin cậy cho ý tưởng rằng trò chơi đã bị đẩy ra khỏi thị trường quá sớm trước khi nó thực sự sẵn sàng. Thật không may là điều này đã không làm hài lòng game thủ, và cho đến khi các tính năng đã hứa hẹn cuối cùng được bổ sung vào cũng như các vấn đề hiện tại được giải quyết, có vẻ như Halo Infinite sẽ còn tiếp tục giảm người chơi cho đến khi không còn một ai.

Xem thêm: Grand Theft Auto 6 rò rỉ bộ công cụ đồ hoạ sử dụng cho tựa game?

343 Industries Halo Infinite

Theo: Game4v

Facebook