Newzoo: Người chơi game có cái nhìn tích cực hơn về các thương hiệu lớn

Có mối liên hệ giữa người chơi game với cách nhìn nhận với thương hiệu.
Đánh giá post

Cuộc khảo sát với 13 thương hiệu khác nhau đã hoạt động trong lĩnh vực chơi game cho thấy game thủ có thái độ tích cực hơn so với những người không chơi game.

Người chơi có thể có thái độ thuận lợi hơn đối với các thương hiệu so với các đối tác không chơi game của họ, theo báo cáo thông tin chi tiết về người tiêu dùng mới nhất của Newzoo.

Công ty tình báo thị trường đã thực hiện một cuộc khảo sát trực tuyến vào đầu năm nay với hơn 75.000 người trả lời từ 36 thị trường trên khắp thế giới, thăm dò ý kiến ​​của nhóm về nhiều chủ đề khác nhau, bao gồm mức độ ưa thích của họ đối với 13 thương hiệu về thể thao, xe hơi, đồ uống và thời trang sang trọng khác nhau.

Có mối liên hệ giữa người chơi game với cách nhìn nhận với thương hiệu.

Có mối liên hệ giữa người chơi game với cách nhìn nhận với thương hiệu.

Tất cả các thương hiệu đều đã tiến hành các hoạt động chơi game trong những năm gần đây, từ việc Ballentine phát hành một loại rượu whisky với nhân vật Borderlands Mad Moxxi đến Nike, Puma, Balenciaga và Coca-Cola đưa thương hiệu của họ vào Fortnite.

Nhìn chung, người chơi có nhiều khả năng có thái độ “rất tích cực” hoặc “tích cực” đối với các thương hiệu được thăm dò ý kiến, nhưng mức tăng khác nhau theo danh mục sản phẩm. Khoảng cách lớn nhất về thái độ giữa người chơi và người không chơi game được nhìn thấy bởi nước tăng lực và nước ngọt như Red Bull, Monster Energy, Mountain Dew và Coca-Cola, theo thứ tự đó.

Newzoo: Người chơi game có cái nhìn tích cực hơn về các thương hiệu lớn

52% người chơi có thái độ “rất tích cực” hoặc “tích cực” đối với Red Bull, so với chỉ 28% người không chơi game. Đối với Monster, khoảng cách là 46% đến 23%. Các thương hiệu thể thao và xe hơi có khoảng cách lớn nhất tiếp theo, theo sau là thương hiệu thời trang cao cấp duy nhất trong cuộc khảo sát, Balenciaga.

Các thương hiệu rượu như Budweiser và Ballentine’s đã chứng kiến ​​sự khác biệt nhỏ nhất giữa đối tượng chơi game và không chơi game. Khoảng 36% người chơi có thái độ thuận lợi với Budweiser, so với 33% người không chơi game. Đối với Ballentine, nó là 32% đến 31%.

Một báo cáo năm 2020 của Gameloft for Brands cho thấy kết quả tương tự, cho thấy 56% game thủ tin tưởng các công ty và thương hiệu, so với 47% người không chơi game.

game thủ Newzoo Thương hiệu

Theo: Game4v

Facebook